Nghỉ dưỡng tại nơi bạn được đánh thức bởi hươu cao cổ mỗi sáng

tháng 8 23, 2019
Cùng đi khám phá khách sạn Giraffe Manor nơi du khách sẽ được những chú hươu cao cổ đánh thức mỗi buổi sáng. Những chú hươu này sáng nào cũng dạo quanh khách sạn để xin ăn.

Hiện trên thế giới các khách sạn đẳng cấp 6 sao, 7 sao đều có nhiều trên thế giới rồi. Cũng chính vì vậy mà để tạo điểm nhấn thu hút du khách săn vé máy bay, nhiều nơi đầu tư phát triển những mô hình nghỉ dưỡng vô cùng độc đáo, với nhiều trải nghiệm có 1-0-2. Và phải công nhận rằng từ đây cũng có khá là nhiều khách sạn thú vị ra đời nếu không muốn nói là “oái ăm”. Và một trong số đó thu hút nhiều du khách đó chính là Giraffe Manor. Đây là khách sạn nổi tiếng nhất Kenya với dịch vụ ăn sáng cùng hươu cao cổ.

Giraffe Manor là một khách sạn mang tính biểu tượng của Châu Phi, có diện tích hơn 600.000 mét vuông, nằm ở phía tây nam của Nairobi. Đặc biệt thì trong trang viên rộng rãi của khách sạn thì có một đàn hươu cao cổ thuộc giống Rothschild quý hiếm đã sinh sống nhiều năm qua. Những chú hươu này được phép đi lang thang khắp nơi quanh khách sạn, trong khu vườn do trung tâm bảo vệ hươu cao cổ hoang dã Châu xây dựng.

Mỗi ngày cứ vào khoảng 9 giờ sáng những chú hươu cao cổ thân thiện sẽ lại đi quanh khu vườn và tho đầu qua cửa sổ khách sạn để đò ăn sáng với du khách san ve air asia gia re. Lúc này thì du khách có thể cho chúng ăn hoa quả, chụp ảnh check in và chơi đùa cùng với đàn hươu cao cổ ở cửa chính  hoặc là cửa sổ tầng 2.

Tại khách sạn sẽ có 10 phòng hạng sang và chỉ phục vụ được tối đa 25 khách 1 lúc. Chính vì thế mà nơi đây luôn trong tình trạng hết phòng. Hầu hết thì các bữa ăn của du khách đều được phục vụ ở nơi có cửa sổ view thẳng ra vườn, và khách sạn cũng hoàn khuyến khích khách gần gũi với những chú hươu, nhưng chỉ được cho chúng ăn 1 số thực phẩm nhất định.

Một trải nghiệm độc đáo và rất dễ thương phải không? Thế nhưng, để có thể nghỉ 1 đêm tại khách sạn Giraffe Manor, du khách sẽ phải chi trả 505 USD/người/đêm (khoảng 12 triệu VNĐ) cho mức phòng thấp nhất, chưa kể những chi phí phát sinh khi dùng bữa cùng hươu cao cổ.


Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View