Khám phá thành phố Boston khi mùa thu đến

tháng 8 02, 2019
Cùng đi khám phá thành phố Boston của Mỹ nơi được biết đến là thành phố có lịch sử lâu đời. Không những hế Boston cũng là nơi nổi tiếng với sinh viên quốc tế bởi nhiều trường đại học hàng đầu của nước Mỹ.

Mùa thu đã bắt đầu khi mà những chiếc lá đổi sang sắc vàng và không khí bớt dần cái nóng oi ả ở nơi đây. Bất kỳ ai khi đến thủ phủ của bang Massachusetts, vào những ngày đầu thu cũng sẽ say đắm trước bức tranh sống động của cảnh vật.
Dạo quanh các con phố nằm ở trung tâm của thành phố, du khách mua vé máy bay khứ hồi đi mỹ có thể dễ thấy được những ngôi nhà gạch đỏ chìm trong khung cảnh đa dạng màu sắc từ vàng, cam, đến hồng, đỏ, tím, xanh của cây lá.

Đã từ lâu Boston đã được mệnh danh là thủ đô tri thức của Mỹ, bởi thu hút nhiều sinh viên quốc tế. Các trường danh giá trong vùng đô thị Boston gồm Đại học Harvard, Học viện Công nghệ Massachusetts, Đại học Boston hay Đại học Brandeis.
Chỉ cách trung tâm Boston chỉ khoảng 5km, Đại học Harvard với lịch sử hình thành gần 400 năm là địa điểm bạn  không thể bỏ qua để ngắm mùa thu. Giữa những tòa nhà cổ kính chính là lối đi nhỏ, hai bên với hàng cây cổ thụ với đủ sắc độ của lá.

Nếu đặc trưng của Harvard là không gian cổ kính, Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) lại được biết đến bởi kiến trúc hiện đại. Khuôn viên trường rộng lớn với những khu nhà ở sinh viên, nhiều khu sân chơi, vườn và công trình nghệ thuật công cộng. Bạn  sẽ chiêm ngưỡng một số có kiến trúc theo trường phái siêu thực.

Một trong những tòa nhà quan trọng nhất của nước Mỹ đó chính là tòa hiến pháp. Nó nằm ở trung tâm thành phố Boston, được xây dựng từ năm 1713. Hiện nay nơi đây được xem như là một bảo tàng, lưu giữ nhiều hiện vật lịch sử có giá trị như là bộ đồ cổ nhung màu đỏ mà cựu thống đốc bang Massachusetts John Hancock đã mặc khi tuyên thệ nhậm chức, khẩu súng và cái trống từ một số trận chiến xưa...

Nét đẹp của mùa thu ở Boston còn nằm trong Beacon Hill. Đây được biết đến là một trong những khu phố đẹp nhất tại Boston. Nơi đây được xây dựng theo phong cách Liên bang với những ngôi nhà ống liền kề được nối bằng con đường thoai thoải, lát đá cuội.

Bạn air asia booking cũng đừng quên thưởng thức những món ăn từ Âu sang Á và những đặc sản địa phương ở chơi Quincy. Tại đây còn được bày bán các sản phẩm được làm bằng da, thủy tinh, đồ lưu niệm thường được du khách mua về để làm quà.

Vào buổi xế chiều, du khách có thể thong dong dạo quanh công viên bên dòng Charles. Sông dài khoảng 129 km, chảy theo hướng đông bắc ở miền đông Massachusetts.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View