Khám phá khu vườn ươm với hàng nghìn quả bí ngô ở Dallas

tháng 8 14, 2019
Cùng khám phá khu vườn ươm ở thành phố Dallas thuộc bang Texas  vào tháng 10-11. Đây là thời điểm khu vườn được trang trí với hàng chục nghìn quả bí ngôi theo các chủ đề khác nhau.
​Ngôi làng bí ngô Dallas là sự kiện nổi bật nhất trong lễ hội Arboreturm, tổ chức tại thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ hàng năm. Nó được tạo nên từ hàng chục nghìn quả bí ngô với các kích thước to nhỏ khác nhau. Ngôi làng hiện lên như là một bức tranh cổ tích rực rỡ.

Hàng năm thì những trái bí ngô sẽ được chuyển từ trang trại Pumpkin Pyle ở thành phố Floydada. Chúng sẽ được dùng để tạo hình những ngôi nhà, xe ngựa và vườn hoa thêm vào đó là thuyền cướp biển cổ tích.

Những ngôi nhà được dựng lên từ khung gỗ và trang trí bằng bí ngô. Trước lễ hội, người làm vườn ở Dallas Arboretum cần tới hơn 4 tuần để hoàn thiện ngôi làng.
>>>Đến Melbourne khám phá nghệ thuật graffitic

Mỗi năm thì ngôi làng bí ngô sẽ có diện mạo khác nhau. Năm 2012 thì ngôi làng mô tả theo truyện cổ tích Phù thủy xứ OZ, với bù nhìn rơm, thợ rừng thiếc và sư tử nhát. Chủ đề năm 2014 là truyện ngắn làng bí ngô, năm 2015 là thị trấn cổ Texas và 2018 là vùng đất Peter Pan. Trong năm nay, vườn ươm sẽ được trang trí theo chủ đề hoạt hình Charlie Brown.

Vào những ngày diễn ra lễ hội, những người làm vườn sẽ phải liên tục kiểm tra và loại bỏ những thối, rữa. Sau khi kết thúc sự kiện thì hàng nghìn những trái bí ngô sẽ được chuyển đến vườn thú địa phương và tổ chức giúp đỡ động vật SPCa để làm thức ăn cho chúng. Một số còn được tặng cho hiệp hội bí ngô để làm vật dụng trang trí và nhạc cụ. Số còn lại thì sẽ được dùng để ủ phân hữu cơ phục vụ cho cây ở vườn ươm.

Mỗi năm thì ngôi làng lại thu hút được hàng nghìn khách mua vé cebu pacific đến thăm quan, chụp ảnh. Đặc biệt thì với chủ đề cổ tích được thay đổi liên tục nên đây là điểm đến yêu thích của các bạn nhỏ.

Năm nay thì lễ hội được diễn ra từ ngày 21/9 cho đến 31/10. Tại đây thì du khách còn có thể tham gia các lớp học nấu ăn, cắm hoa và xem chương trình biểu diễn âm nhạc vào mỗi cuối tuần. Du khách nhí sẽ được tham gia vườn phiêu lưu Rory Meyers, cùng nhau tìm hiểu về khoa học, nghệ thuật và toán học.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View