Khám phá 4 tuyến biển đảo giúp bạn nạp vitamin Sea

tháng 6 11, 2019
Hè nắng oi bức thì lại thèm vitamin sea. Nhanh tay note ngay lại 4 tuyến biển đảo sau đây để lên một lịch trình thật là chi tiết đi du lịch tránh nóng mùa hè.

Phuket - hòn ngọc của vịnh Andaman

Phuket là một trong những hòn đảo lớn nhất của Thái Lan. Nơi đây với dân số khoảng chừng 100.000 người nằm ở miền Nam Thái Lan trên vịnh Andaman. Phuket còn có 2 khu du lịch chính là biển Patong với khu phố vui chơi giải trí nhộn nhịp. Chiêm ngưỡng những đường bờ biển cát trắng mịn trải dài cùng vô số hòn đảo lớn nhỏ xung quanh, khu phố cổ mang đậm nét văn hóa truyền thống.

Lịch trình phù hợp cho chuyến đi Phuket sẽ là ngày đi biển hoặc các vịnh, đảo xinh đẹp bao quanh như vịnh Phang Nga, đảo Koh Phi Phi…, tối đến ngồi uống cà phê dọc con đường biển Patong nhộn nhịp tới sáng, đi bar, các câu lạc bộ giải trí ở đường Bangla, trung tâm thương mại như Jungceylon, Robinsons…
Đã mua vé máy bay rẻ đi thái lan đến đây thì bạn cũng đừng quên tìm đường lên đỉnh đồi Karon. Đến đây bạn sẽ được ngắm trọn vẹn 3 bãi biển đẹp nhất ở Phuket đó là Patong, Kata, Karon. Đỉnh đồi Karon nổi tiếng này đã thu hút một lương lớn du khách đến ngắm bình minh và hoàng hôn. Một điểm ngắm toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp Phuket khác đó là từ đồi Nakkerd, nơi mà có bức tượng phật lớn cao 45m, ở đây với chi phí xây dựng lên đến 30 triệu baht.

Bali - thiên đường nghỉ dưỡng của châu Á

Sở hữu môt thiên nhiên đặc thù cho những chuyến thăm thú và khám phá. Bali có những bãi biển cát trắng mênh mông, những  đồng ruộng bậc thang tươi tốt, những ngọn núi lửa nhấp nhô và những dải san hồ ngầm.  Thêm vào đó là biển xanh phản chiếu màu xanh của những ngọn đồi bao quanh. Nơi đây chính là chốn du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và là nơi tổ chức hôn lễ của nhiều ngôi sao châu Á với hệ thống resort, bar và nhà hàng sang trọng.

Bãi biển Bali đẹp nhất vào mùa khô, thời điểm từ tháng 4 đến tháng 10. Điểm check-in yêu thích ở Bali cho các du khách trẻ có thể kể đến như Rock Bar ở Ayana resort, được CNN bình chọn là một trong 10 quán bar bãi biển đẹp nhất thế giới. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn Blue Point, khu vực chủ yếu cho dân lướt sóng, có những quán ăn trên vách đá, hướng nhìn ra biển, đẹp không kém gì Rock Bar.
Ngồi đền trên biển Pura Tanah gây ấn tượng khi chụp vào lúc hoàng hôn với rất nhiều góc độ. Nếu như muốn đi vào đền thì du kháchphải đến từ tầm sáng đến giữa trưa khi mà mực nước biển thấp. Chiều tối thì thủy triều lên không thể vào đền được.
Trong khi đó, Pura Ulu Watu là ngôi đền được xây dựng trên vách đá ở phía Tây Nam của đảo. Đứng trên mỏm đá, ngắm sóng biển Ấn Độ Dương vỗ ầm ầm phía dưới mang đến cảm giác mới mẻ cho những tín đồ thích xê dịch.

Santorini - hòn đảo cổ tích

Hòn đảo này thuộc khu vực biển Đen, gây sốt với du khách bởi những vách núi ôm lấy bờ biển cát đen nó đặc trưng cho bụi núi lửa. Ở nơi đây với những ngôi nhà từ nhà thờ cho đến khách sạn thì đều mang sắc trắng pha xanh như là bước ra từ chuyện cổ tích.

Đến với Santorini du khách mua vé máy bay giá rẻ có thể ngắm hoàng hôn tại bất kỳ vị trí nào. Ở trên bậc thềm, boong tàu hay là những nơi thuyền neo đậu xung quanh miệng núi lửa. Hoàng hôn ở trên đảo Santorini được đánh giá là một trong những cảnh tượng huy nhất trên thế giới. Ánh mặt trời cuối chiều phủ một lớp màu vàng óng ả như mật nhuộm khắp hòn đảo hứa hẹn sẽ là một trong những khung cảnh rực rỡ nhất bạn được chứng kiến trong đời.
Thời gian đẹp nhất ở đến với Santorini đó là từ tháng 4 cho đến tháng 10 hàng năm. Tháng 8 chính là tháng cao điểm nất. Vào lúc này thì bầu trời trong xanh ngắt và không một gợn mây, phù hợp để du khách có được những tấm hình đẹp nhất.

Maldives - thiên đường tình yêu

Maldives là quốc đảo độc lập nằm ở phía nam Ấn Độ và Sri Lanka, được mệnh danh là thiên đường cho những chuyện tình với các khung cảnh lãng mạn, tuyệt đẹp. Đặc trưng của Maldives là địa hình chia cắt bởi vô số hòn đảo nhỏ, nước biển trong vắt với đủ sắc độ xanh ngọc, xanh lam…

Đến với Maldives bạn sẽ thấy bãi biển như là một bể bơi nước mặn xanh ngắt và không nhìn rõ nơi giao thơ giữa biển và trời. mặt biển thì phẳng lặng và hầu như là không có sóng nên phù hợp cho phụ nữ và trẻ em. Có một điểm cộng là khách giúp nơi đây thu hút nhiều du khách và giá cả các tour lặn, ngắm san hô hay là câu cá lại không quá là cao.
Maldives không chỉ được ưu ái với tên gọi “thiên đường trần thế” mà còn được các cặp đôi gọi là “thiên đường cho các cặp tình nhân”. Không gian nắng vàng, biển xanh và cát trắng thích hợp cho những đôi tình nhân bên nhau, trao nhau những phút giây lãng mạn.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View