Hồ Pha Lê xanh đep nhưng ít du khách biết ở Thụy Sĩ

tháng 8 12, 2019
Du lịch đến Thụy Sĩ có rất nhiều du khách vẫn chưa biết đến Hồ Blausee. Đây là hồ nước với vẻ đẹp khiến nhiều người phải ngỡ ngàng ngay từ lần đầu tiên đến.
 “Mắt ngọc Thụy Sĩ”, “viên ngọc ẩn Thụy Sĩ”, “hồ pha lê xanh”... là những mỹ danh được dùng để chỉ hồ Blausee. Hồ nước nằm ẩn mình trong một khu rừng thuộc thung lũng Kander. Hồ nước này có diện tích khá là nhỏ chỉ khoảng 7.000 m2.

Nơi đây thu hút khách du lịch  không chỉ bởi màu nước xanh biếc, trong suốt như là pha lê. Mà khi đến  thăm nơi đây bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước khung cảnh bao quanh đẹp tựa như là tranh vẽ. Những phiến đá xanh cổ kính được phủ đầy rong rêu, đồi núi thì nhấp nhô, rừng thông thẳng đứng cùng với đó là gốc cây cổ thụ xù xì, thảm thực vật mỗi mùa lại có một sắc thái riêng… khiến cho nơi đây trở thành địa danh lý tưởng để ghé thăm, thư giãn và cho ra đời những bức ảnh “sống ảo nghìn like”.
.>>>Du lịch đến thăm thành phố Strasbourng xinh đẹp

Hồ Blausee có làn nước trong xanh và có thể nhìn thấy rõ những thân cây, phiến đá ở bề mặt nước. Có rất nhiều giai thoại lãng mạn xoay quanh màu nước xanh như ngọc của nơi này, phổ biến nhất là câu chuyện kể rằng nước hò mang màu mắt của một cô gái xinh đẹp nhưng vì duyên phận mỏng đã kết thúc cuộc đời ở nơi đây. Bức tượng người con gái dưới lòng hồ chính là để tưởng nhớ nàng.

Thực tế thì hồ nước này được hình thành từ một trận đất lở xảy ra từ hơn 15.000 năm trước. Hồ nước được nuôi dưỡng bởi những con suối ngầm luôn giữ nước ở nhiệt độ mát mẻ, hồ Blausee trong vắt và trở thành môi trường lý tưởng cho các loại cá sinh sống, đặc biệt là cá hồi.

Trải nghiệm thơ mộng nhất khi đến thăm nơi này của du khách  là ngồi trên thuyền đáy kính trong suốt, chầm chậm lướt trên mặt pha lê xanh êm đềm, hoặc chọn cho mình một góc yêu thích để chiêm ngưỡng toàn cảnh.

Từ đây bạn cũng có thể hòa quyện với thiên nhiên với trải nghiệm ngắm đàn cá bơi, nghe tiếng chim hót hay tiếng những con vật nhỏ đuổi bắt nhau trong lùm cây xào xạc... Nhắm mắt lại và hít một hơi sâu, bạn sẽ thấy bao mỏi mệt dường như tan biến.

Ven hồ Blausee có các băng ghế để du khách mua vé nok air giá rẻ nghỉ chân, tắm nắng. Ngoài ra, nơi đây còn có khu nướng thịt, cắm trại, khu vui chơi cho trẻ em. Đến đây, bạn đừng quên ghé thăm khu nuôi cá.

Hồ Blausee là điểm đến vẫn chưa được nhiều du khách biết đến chính vì thế nên nơi đây luôn yên ả cả bốn mùa thay vì chen chúc ồn ào. Vào cuối tuần và tháng 7, tháng 8 trong năm chính là những khoảng thời gian cao điểm bởi hồ Blausee đẹp nhất vào mùa thu.

Để có thể đến được nơi đây bạn có thể tự lái ô tô hoặc là dùng phương tiện công cộng. Hồ nước này nằm ở trong rừng nên bạn sẽ được trải nghiệm đi bộ xuyên rừng trong khoảng 5-10 phút. Đường đi bằng phẳng, xe đẩy hoặc xe lăn đều đi được.

Hồ Blausee cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, đám cưới, chụp ảnh cưới, các sự kiện (câu cá, chiếu phim ngoài trời, hòa nhạc, đón Noel...). Ven và gần hồ có các nhà hàng, khách sạn, spa. Vào mùa đông, một số hoạt động tại đây sẽ bị hạn chế do điều kiện thời tiết.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View