15 điểm tham quan không thể bỏ qua để khám phá Venice Ý

tháng 5 09, 2017
Kênh đào Grand, Cây cầu Rialto, Cung điện Doge's Palace, Quảng trường Piazza San Marco, nhà hát Teatro La Fenice... là những điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua để khám phá Venice xinh đẹp.

Thành phố nổi Venice lãng mạn đẹp như một bức tranh với hệ thống kênh đào, lâu đài tráng lệ, bảo tàng cổ, nhà thờ, phòng trưng bày nghệ thuật cùng quảng trường hấp dẫn du khách khắp nơi trên thế giới.


Cùng Dai ly Aeroflot  khám phá những nơi không thể bỏ qua khi đặt chân tới Venice trong danh sách dưới đây nhé.

1. Kênh đào Grand Canal - Con sông nổi tiếng nhất khi nhắc đến Venice


Kênh đào Grand Canal

Canale Grande hay kênh đào Grand là biểu tượng nổi bật nhất của Venice với khung cảnh hai bên bờ sông tuyệt đẹp với những cung điện, lâu đài tráng lệ. Con sông này là một trong những nơi tuyệt vời nhất để trải nghiệm ở Venice. Đây cũng là một trong những nơi phổ biến nhất để trải nghiệm thành phố về đêm cũng như tuyệt đẹp vào lúc hoàng hôn hay đi thuyền trên sông.

Trải nghiệm: Đừng bỏ lỡ trải nghiệm chuyến thuyền Gondola lãng mạn trên dòng Grand, đặc biệt khi bạn đi hưởng tuần trăng mật. Cũng như ngắm hàng chục cung điện kiến trúc Gothic Venice và thời đầu Phục Hưng.

2. Cây cầu Rialto - Kiến trúc mộc mạc, duyên dáng bắc qua dòng Grand

Cây cầu RialtoCây cầu Rialto
Cầu Rialto là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất của Venice, xây dựng bắc qua Grand Canal vào năm 1588. Hai bên đầu cầu là hai con phố đông đúc của thành phố. Rialto là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất của du khách khi du lịch Ý.

Trải nghiệm: Từ trên cầu, bạn có thể ngắm hình ảnh những con thuyền gondola và xuồng đi qua cầu, xem khung cảnh náo nhiệt của chợ cá gần đó và tham quan Bartolomeo, ở cuối cây cầu.

3. Cung điện Doge's Palace - Cung điện chuyển đổi thành một bảo tàng


Cung điện Doge's Palace
Cung điện Doge's Palace
Là một trong những nơi nổi tiếng nhất ở Venice, Doge's Palace là một cung điện nguy nga, tráng lệ, nằm ở bên bờ sông Grand Canal. Cung điện là trụ sở của chính phủ, có kiến trúc và trang trí mang phong cách Gothic Venice.

Trải nghiệm: Những điểm tham quan du lịch phổ biến ở cung điện như Porta della Carta, Scala dei Giganti, Scala d’Oro, Sala del Collegio và những tác phẩm của Tintoretto.

Giờ mở cửa: 8h30p - 19h
Giá vé tham quan: € 14

4. Nhà thờ Basilica di San Marco - Một trong những kiến trúc tôn giáo đẹp nhất để tham quan ở Venice


Nhà thờ Basilica di San Marco
Nhà thờ Basilica di San Marco
Nhà thờ Basilica di San Marco hay  St Mark’s Basilica là một trong những nhà thờ có kiến trúc đẹp nhất ở Venice. Nhà thờ trang trí lộng lẫy với những bức tranh tường vàng và những bức tranh thời kỳ Phục Hưng và mái vòm tuyệt đẹp.

Trải nghiệm: Pala d’Oro, những bức tranh tường và Quadriga of St Mark

Giờ mở cửa:
 9h45p - 17h
Giá vé tham quan: € 5


5. Quảng trường Piazza San Marco - Quảng trường đông đúc nhất


Quảng trường Piazza San Marco
Quảng trường Piazza San Marco
Piazza San Marco là quảng trường công cộng đông đúc nhất và là một trong những điểm tham quan phổ biến của du khách, nằm ở phía trước nhà thờ St. Mark’s Basilica và Doge’s Palace. Đây là khu vực của những toà nhà chính phủ và văn phòng khác nằm ở Venice.

Trải nghiệm: Tham gia một city tour để khám phá các điểm tham quan như nhà thờ St. Mark’s Basilica, tháp Chuông, cung điện Doge’s Palace, hàng cột St. Mark và St. Teodoro of Amasea, thư viện Quốc gia St. Mark’s, bảo tàng Archaeology, bảo tàng Correr.

6. Gallerie dell’Accademia – Phòng trưng bày về Venice


Gallerie dell’Accademia – Phòng trưng bày về Venice
Gallerie dell’Accademia – Phòng trưng bày về Venice
Đây là một trong những phòng trưng bày nghệ thuật uy tín và nổi tiếng nhất ở Venice, được biết đến với bộ sưu tập tranh của Venice. Những bức hoạ được trưng bày theo niên đại từ thời kỳ Trung cổ.

Trải nghiệm: Những tác phẩm hội hoạ của Bellini, Carpaccio, Giorgione, Veronese, Tintoretto and Tiziano. Một số kiệt tác của Michelangelo’s David và Slaves, Rape of the Sabines, Cassoni Adimari and Jacopo di Cione.

Giờ mở cửa: 10h - 19h15p cả tuần trừ thứ 2. Phòng trưng bày mở từ 10h - 14h vào thứ 2.

7. Teatro La Fenice – Nhà hát Opera biểu tượng


Teatro La Fenice – Nhà hát Opera biểu tượng
Teatro La Fenice – Nhà hát Opera biểu tượng
Teatro La Fenice là một nhà hát Opera của Venice và nhiều nghệ sĩ Ý nổi tiếng từng biểu diễn ở đây. La Fenice từng tổ chức biểu buổi biểu diễn Opera nổi tiếng của những nhà soạn nhạc lừng danh như Rossini, Bellini, Donizetti và Verdi.

Nhà hát từng bị cháy rụi nhưng luôn được xây dựng lại, tân trang lại giống kiến trúc ban đầu. Không nghi ngờ gì nữa, Teatro La Fenice là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở Venice.

Giờ mở cửa: 10h - 18h
Giá vé tham quan: € 20 onwards

8. Bảo tàng Ca’ Rezzonico – Nơi trưng bày những tác phẩm tốt nhất của nghệ sĩ Ý


Bảo tàng Ca’ Rezzonico
Bảo tàng Ca’ Rezzonico
Ca’ Rezzonico là một bảo tàng công nằm bên bờ sông kênh đào Grand Canal và là một trong những nơi tốt nhất để thăm ở Venic. Đây là 1 trong 11 bảo tàng do Fondazione Musei Civici di Venezia quản lý, nổi tiếng với bộ sưu tập tranh và tác phẩm điêu khắc gồm những kiệt tác lớn của Titian, Mantegna, Van Dyck, Tullio Lombardo, and Bernini. Bảo tàng cũng sở hữu bổ sưu tập tác phẩm bằng kính và đồ nội thất cổ quý giá.

Trải nghiệm: Những tác phẩm nổi tiếng của Allegory of Merit, những bức tranh gia đình của Barbarigo, phòng của vua và ghế phong cách Trung Quốc.

Giờ mở cửa: 10h - 17h
Giá vé tham quan: € 30

9. Nhà thờ Chiesa della Madonna dell’Orto – Nhà thờ bằng gạch ấn tượng và phòng trưng bày nghệ thuật phong phú


Nhà thờ Chiesa della Madonna dell’Orto
Nhà thờ Chiesa della Madonna dell’Orto
Madonna dell’Orto là một nhà thờ nổi tiếng khác, không thể bỏ qua ở Venice. Nhà thờ xây dựng vào thế kỷ 14 phục vụ thánh Saint Christopher Martyr với kiến trúc lộng lẫy, xây bằng gạch với các cửa sổ có chấn song, nhiều hình tam giác, các chủ đề hình hhocj và cột đá cẩm thạch.

Tham khảo:ve may bay di y giá tốt

Trải nghiệm: Tượng điêu khắc đức mẹ Madonna bế con, ban thờ St John Baptist với Saints Peter...

Giờ mở cửa: 10h - 17h
Giá vé tham quan: € 2.50

10. Nhà thờ Santa Maria Gloriosa dei Frari – Một kiến trúc Gothic tuyệt đẹp


Nhà thờ Santa Maria Gloriosa dei Frari
Nhà thờ Santa Maria Gloriosa dei Frari 
Santa Maria Gloriosa dei Frari là một nhà thờ kiến trúc Gothic do người Pháp xây dựng. Nội thất trang trí bên trong nhà thờ trang nhã, thanh lịch, không màu mè. Bên cạnh đó, nhà thờ sở hữu một số bức hoạ lịch sử nổi tiếng, những tượng điêu khắc, hình vẽ của những nghệ sĩ tài năng nhất của thời kỳ Phục Hưng.

Trải nghiệm: Tượng gỗ thánh St. John, tượng điêu khắc Donatello, Madonna và con...

Giờ mở cửa: 9h - 17h30p
Giá vé tham quan: € 3

11. Bảo tàng Do thái


Bảo tàng Do thái
Bảo tàng Do thái 
Bảo tàng Do Thái là một trong những điểm đến thú vị ở Venice. Bảo tàng do cộng đồng người Do Thái ở Venice, nằm ở Campo of the Ghetto Novo. Bảo tàng có những sản phẩm giá trị của những người thợ dệt, thợ vàng, thợ đồng với những quyển sách cổ xưa và những bản thảo về tôn giáo và cuộc sống của cộng đồng Do Thái.

Trải nghiệm: Cửa hàng Sách Alef và thư viện

Giờ mở cửa: 10h - 19h từ tháng 6 tới tháng 9 và từ 10h - 17h30 từ tháng 10 tới tháng 5
Giá vé tham quan: € 4

12. Scuola Grande di San Rocco

Scuola Grande di San RoccoScuola Grande di San Rocco
Scuola Grande di San Rocco là một kiến trúc di sản tuyệt đẹp ở Venice với kiến trúc đá cẩm thạch trắng, trang trí nội thất phẳng và một cửa vào tuyệt đẹp, hai sảnh lớn và những vô tranh tường ấn tượng.

Nhà thờ nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật phổ biến của những nghệ sĩ nổi tiếng như Tintoretto.

Giờ mở cửa: 9h30p - 17h30p
Giá vé tham quan: € 10

13. Nhà thờ Santa Maria della Salute - Một trong những nhà thờ đẹp nhất ở Venice


Nhà thờ Santa Maria della Salute
Nhà thờ Santa Maria della Salute
Nhà thờ Basilica di Santa Maria della Salute hay Basilica of St. Mary of Health là một trong những nhà thờ lớn nhất và điểm tham quan du lịch phổ biến ở Venice. Đây là một nhà thờ La Mã nằm ở giữa Grand Canal và kênh đào Giudecca. Nhà thờ có kiến trúc 8 cạnh với những tháp chuông, mái vòm.

Giờ mở cửa: 9h - 12h trưa và 15h - 17h30p

14. Peggy Guggenheim Collection – Một trong những điểm tham quan nhiều nhất ở Venice


Peggy Guggenheim Collection
Peggy Guggenheim Collection
 
Nằm ở Dorsoduro, Peggy Guggenheim Collection là một bảo tàng nghệ thuật hiện đại bên bờ sông Grand Canal. Bảo tàng có một bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật lịch sử đồ sộ, mở cửa cho công chúng tham quan sau khi nữ chủ nhân Peggy Guggenheim qua đời.

Xung quanh bảo tàng có các quán cà phê, cửa hàng sách, thư viện và trưng bày những tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ hiện đại ít nổi tiếng hơn. Đây là một trong những nơi thú vị để tham quan ở Venice.

Giờ mở cửa: 10h - 18h. Bảo tàng đóng cửa vào ngày thứ 3.
Giá vé tham quan: € 15

15. Quần đảo Murano


Quần đảo Murano
Quần đảo Murano 

Murano là một trong những điểm đến phổ biến nhất ở Venice, gồm 7 hòn đảo nối với nhau bằng những cây cầu và ngăn cách bởi 8 con sông. Nơi đây nổi tiếng thế giới với những sản phẩm kính, gương nên còn được biết đến như đảo Glass của Venice.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View