Chiêm ngưỡng cảnh sắc bình yên tựa như thiên đàng tại Australia

tháng 7 31, 2019
Đến với vùng đất nơi bạn có thể bất chợt bắt gặp những con chuột túi bất chợt băng qua đường hay là những con bò đang thong dong trên thảo nguyên, những cánh đồng thoai thoải giữa xa… tất cả đều là những khung cảnh thanh bình đến lạ níu chân du khách

Những nẻo đường ngoại ô Australia


Australia luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách  yêu thích thiên nhiên thanh bình, hoang dã. Rời khỏi Sydney hiện đại, ra khỏi Melbourne náo nhiệt bạn xe có cơ hội được lạc bước vào vùng ngoại ô ở Australia. Dừng chân ở trên những xa lộ rộng lớn, chắc chắn bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên vừa phóng khoáng, vừa hoang dã. Australia có mật độ dân số thấp và đa số người dân sống ở các thành phố lớn biển, chỉ có vài nghìn người sống ở thị trấn nhỏ. Không gian rộng lớn ở những vùng ngoại ô ở Australia tạo cho du khách mua vé máy bay đi Canberra cảm giác như bước vào vùng đất hoang sơ, yên bình.

Đến thăm nơi đây bạn có thể chạy xe cả ngày băng qua những cánh đồng, thảo nguyên xanh rì, lác đác vài con bò đang thong dong gặm cỏ. Ở trên đường đi có đôi khi bạn cũng sẽ bị giật mình khi thấy một con chuột túi từ bụi cây thản nhiên băng qua đường. Có một số đoạn đường còn có biển cảnh cáo khu vực thường có chuột túi hoặc gấu wombat chạy qua.

Thiên nhiên nguyên sơ, yên bình nơi bán cầu Nam


Ở ngoại ô của Australia chính là thiên đường đúng nghĩa vì mọi thứ ở nơi đây đều hòa hợp và con người thì sống chan hòa cùng thiên nhiên. Du khách e sẽ có thể dễ dàng tìm thấy những động vật hoang dã tại bất cứ đâu trên đất nước này. Những con gấu túi, chuột túi, cáo... nhởn nhơ khắp nơi từ đường phố đông đúc đến bìa rừng cạnh xa lộ ngoại ô. Cũng chính vì thế mà có không ít con vật hoang dã ở Australia bất ngờ lao ra đường bị xe đâm trúng.

>>>Sắc xuân rực rỡ ở Nam bán cầu
Thiên nhiên ở Úc rất đa dạng, hấp dẫn các du khác  qua từng chi tiết nhỏ như là góc sông Tumut hùng vĩ, mặt hồ Tumut yên bình, khu rừng bảo tồn Kosciuszko rộng lớn, cửa biển vắng lặng ở thị trấn Lake Entrances… Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà nhịp sống của người dân Australia cũng đều khiến du khách mới đến đất nước này phải say mê. Những người dân ở xứ sở chuột túi hết sức giản dị, họ rất biết cách tận hưởng cuộc sống, không hối hả hay bon chen. Tại ngoại ô của Australia chính là nơi dành cho những người đang muốn chốn tránh khỏi cuộc sống xô bồ mà đắm mình với thiên nhiên rộng lớn.


Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View