Đến Melbourne khám phá nghệ thuật graffitic

tháng 5 02, 2019
Du lịch đến thăm thành phố Australia bạn sẽ được bắt gặp các tác phẩm ngẫu nhứng được vẽ trên tường của những  họa sĩ đường phố.


Thành phố Melbourone của Úc đươc công nhận là một trong các thành phố đáng sống nhất ở trên thế giới. Mua vé máy bay đến đây bạn sẽ không phải băn khoăn là nên du lịch Melbourne vào thời điểm nào trong năm. Bởi lẽ ở đây mỗi mùa lại có một nét quyến rũ khác nhau.

Melbourne không chỉ nổi tiếng với phong cảnh đẹp cùng các món ăn phong phú. Mà nơi đây còn là ngôi nhà cho những bức tranh tường nghệ thuật đầy sống động. Nếu như ở những nước khác việc vẽ tranh, viết chữ lêm công trình công cộng bị cấm thì ở đây bạn sẽ có thể thoải mái tô vẽ. Ở hẻm Hosier gần quảng trường chính là nơi tập trung rất đông nghệ sĩ tới sáng tác, khách du lịch đến tham quan.

Đây chính là nơi cư trú của ngường dân đến từ các quốc gia khác nhau. Cũng chính vì lẽ đó là những bức tranh tại Melbourne rất là đa dạng, mang nền văn hóa của nhiều nước khắp thế giới. Mỗi ngày thì lại có những tác phẩm mới được tạo nên và những bức tranh cũ bị xóa đi.

Có rất nhiều khách  ví von những con ngõ nhỏ ở Melbourne chính là nơi trưng bày lớn nhất và miễn phí các tác phẩm sống động đổi mới không ngừng. Cũng vì người dân ôn hòa và yêu nghệ thuật cùng chính quyền ủng hộ, các nghệ sĩ đường phố có thể tự do sáng tạo và tích góp phần tạo nên vẻ sinh động và độc đáo của các con hẻm.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View