Du lịch đến thăm thành phố Strasbourng xinh đẹp

tháng 7 17, 2019
Đã đến với đất nước Pháp xinh đẹp bạn khó có thể không đến thăm thành phố  Strasbourg mang một vẻ đẹp cổ kính mà quyền rũ. Nơi đây được biết đến là thủ phủ của vùng Alscace sở hữu những con đường mang khung cảnh đầy thơ mộng.

Nằm tại miền Đông Bắc của đất nước Pháp. Nơi đây cách thành phố Paris 2 giờ tàu tốc hành. Chính vì thế bạn  cũng có thể dễ dàng đến đây. Thành phố Strasbourg là nơi được tín nhiệm đặt nhiều trụ sở của Châu Âu gồm có Hội đồng châu Âu, Nghị viện châu Âu, Tòa án Nhân quyền châu Âu, Quân đoàn châu Âu.
Ngoài ra thì thành phố này còn sở hữu những công trình kiến trúc cổ kính như là nhà thờ Đức Bà Notre Dame - một công trình kiến trúc Gothic được xây dựng từ hơn 1000 năm. 
Nhà thờ thuộc vào top nhà thờ có số lượng du khách đặt vé máy bay khứ hồi đi Pháp viếng thăm lớn thứ 2 của Pháp sau Nhà thờ Đức Bà Paris. Thêm vào đó nơi đây còn có hàng loạt các Bảo tàng khảo cổ học, Bảo tàng nghệ thuật trang trí, Bảo tàng mỹ thuật.
Thành phố Strasbourg mang chút gì đó tương đồng với nước Đức, vị trí chỉ cách biên giới nước Đức 4km, Strasbourg được biết đến là một thành phố có thể nói được tiếng Đức, thậm chí thành phố này đã từng được sát nhập vào nước Đức từ năm 1871 cho đến khi kết thúc chiến tranh thế giới và sau đó tiếp tục từ 1940 đến năm 1944. Chính vì thế, cho đến bây giờ thành phố Strasbourg ngoài những nét đặc trưng của Pháp, ẩn dưới đấy vẫn còn vấn vương một nét Đức xa xăm.


Thành phố này mang biểu trừng từ một phần của ngôi làng trung cổ và một phần là của những nhà máy hiện đại của Châu Âu. Khung cảnh ở nơi đây vừa dung dị lại vừa bình yên, nó tràn ngập sắc hương nồng nàn mà mộc mạc nhưng ở một góc khác nó cũng rất hiện đại và tấp nập phồn hoa. Nhanh tay  đi khám phá thành phố xinh đẹp này thôi.
Strasbourg chính là nơi mà bạn có thể tận hưởng được những niềm vui đơn giản nhất từ cuộc sống đời thời tại những ngôi làng nhỏ bé. Bạn mua vé của  đến đây có thể đi dạo dọc theo các quán ăn mọc lên san sạt dọc con đường đầy sỏi đá ở ven làng. Ngoài ra bạn cũng có thể thoải sức khám phá ở nhiều tuyến phố đầy những tòa nhà cao trọc trời, kiến trúc hiện đại bậc nhất ở Châu Âu, sự hoa lệ chẳng kém gì so với thủ đô của nước Pháp.

Khí hậu tại nơi đây có đủ bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông tất cả đều được phân biệt rõ rệt. Vào mùa xuân, cây cối vươn mình đâm chồi nảy lộc khoác lên cho thành phố một màu xanh tươi trẻ. Vào lúc này thì hầu hết cửa sổ nhà nào cũng trang trí đầy các giỏ hoa nhỏ xinh đẹp. Mùa hè đến, chính là lúc nhiệt độ cao, thành phố lại trông giống như một xứ sở nhiệt đới đông đúc những khu làng trồng nho, trồng dâu và nhiều thức quả nhiệt đới khác.

Khi mùa thu sang, lá cây ở đây chuyển sang màu vàng, màu đỏ, tiết trời mát mẻ rất thích hợp để dạo phố, ngắm lá rơi vô cùng lãng mạn. Mùa đông đến, thành phố Strasbourg thuộc một trong những nơi lạnh nhất của nước Pháp. Có thể du khách cebu pacific Vietnam sẽ được thấy tuyết làm trắng xóa những con đường và lối đi, hay những cành cây trơ trụi lá.
Đã du lịch đến thăm thành phố Strasbourg bạn  không nên bỏ qua các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây như là: Grande Île, khu nhà thờ, khu chợ Rue du Maroquin, Phố đi bộ- Berg Piétonne, phố Petit France,…Đây đều là những nơi có giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời của thành phố và có sở hữu nhiều công trình kiến trúc vô cùng độc đáo.

Đặt vé máy bay đi pháp giá rẻ đến thăm thành phố này bạn sẽ có cơ hội được nếm thửu các món ăn nhiều hương vị đặc sắc từ các nhà hàng nổi tiếng như là dưa bắp cải, baeckeoffe, flammekueche,… và trải nghiệm những chuyến du ngoạn trên thuyền, ngắm nhìn những con thiên nga trắng bơi dọc theo bờ sông.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View