Những điểm đến check in sống ảo bí mật ở Paris

tháng 7 01, 2019
Du lịch đến Paris không chỉ có những điểm đến thăm quan nổi tiếng mà tại đây còn có những điểm đến bí mật đẹp lung linh. Hãy cùng xem đó là những nơi nào nhé.
 

Trocadéro lúc mặt trời mọc


Nếu đây là lần đầu tiên bạn  thì hãy cố gắn dậy sớm và đến Trocadero để ngắm bình minh trên tháp Eiffel. Vào sáng sớm, ánh sáng rất là đep và có rất ít người xung quanh nên tháp Eiffel nổi bật trên nền trời trong veo.

Paris Pantheon


Từng được biết đến là nhà thờ dành riêng cho Saint Genevieve, vị thánh bảo trợ của thành phố, tòa nhà thế kỷ 18, hiện là giấc mơ của các du khách. Ở bên trong của nhà thờ là cấu trúc hình vòm rất đẹp và ngay tại trung tâm của nhà thờ chính là chiếc đồng hồ quả lắc có từ thế kỷ thứ 19 và cao 67 mét.

Cremieux


Rue Cremieux đã từng là một trong những điểm bí mật nhất trong thành phố, mặc dù con đường vẫn đẹp đến khó tin! Con đường này rất đáng để đi lang thang và để trải nghiệm kiến ​​trúc Paris.

Quảng trường Marcel Bleustein Blanchet


Du khách mua vé máy bay đi Pháp 1 chiều nên đến thăm quảng trường Marcel Bleustein Blanc xinh đẹp này để có thể tìm một trong những khung cảnh đẹp nhất của Sacré-Coeur. Tại đây với đầy hoa trong mùa xuân và những tán cây rực rỡ vào mùa thu. Tại địa điểm bí mật này chính là nơi lý tưởng để tượng hưởng một chuyến phiêu lưu cùng những khung hình đẹp với bạn bè.
Được cho là cây cầu đẹp nhất thế giới, Pont Alexandre III bắc qua sông Seine, nơi cuối đại lộ Champs Élysées. Cây cầu đẹp nhất vào lúc hoàng hôn và là nơi không thể bỏ qua nếu bạn đến Paris.

Bảo tàng Louvre


Bảo tàng Louvre đẹp và lung linh nhất là vào lúc hoàng hôn hoặc bình minh. Đến đây bạn sẽ thấy khi những tia nắng mỏng manh chiếu vào làm nổi bật lên khung cảnh nên thơ của bảng tàng Louvre. Kể cả khi bạn  là người không thích tham quan bảo tàng thì kiến trúc tráng lệ của Louvre cũng xứng đáng để bạn dạo bước đến thăm.

Rue des Rosiers


Nằm trong khu vực Le Marais của thành phố, Rue des Rosiers được dịch theo nghĩa đen là ‘con đường của hoa hồng”. Đây là một con đường đẹp như tranh vẽ và là một trong những nơi đẹp nhất để đến thăm ở Paris. Với rất nhiều quán cà phê xinh xắn, khu vực này cũng nổi tiếng với các cửa hàng thời trang và đồ lưu niệm.

Place Dalida & La Maison


Nơi đây thực sự là một khu vưc hoàn hảo cho một bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất ở Paris mà của bất kỳ du khách nào muốn đến. Khi đến thăm Place Dalida để chụp nahr và dạo bước dọc con đường de de liêuAoustuvoir để chiêm ngưỡng de de liêuAoustuvoir cũng là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn nên thử.

Musée d’Orsay


Nếu bạn  là một người hâm mộ nghệ thuật ấn tượng thì thì Musée d’Orsay quá phù hợp với bạn. Bảo tàng này nằm ở bên trong một nhà ga xe lửa cũ. Vào năm 1898 tòa nhà này được xây dựng cho đến năm 1900. Tầng trên cùng của bảo tàng chính cửa sổ có dạng hình chiếc dồng hồ khổng lồ, nơi mà có tầm nhìn tuyệt đẹp nhìn ra sông Seine và Sacré-Coeur.

Hameau de la Reine


Cung điện Versailles cũng là một địa điểm không thể bỏ qua cho bất kỳ du khách nào lần đầu đến thành phố. Thế nhưng đẹp hơn cả cung định đó chính là khu vườn do André Le Notre thiết kế. Bên trong khu vườn này bạn mua vé máy bay scoot air có thể thấy một trang trại nhỏ và nó được gọi là ‘Hameau de la Reine”. đó là tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng cảnh quan và chụp những bức hình kỷ niệm đáng nhớ.

Le Clos Montmartre


Đây là một điểm đến bí mật mà ít người được biết đến với một số vườn hoa nho và những con đường mòn nhỏ xinh, đáng yêu được phủ đầy hoa. Tuy rằng du  khách không được vào tận vường nhưng bạn săn vé máy bay 0 đồng có thể chiêm ngưỡng từ lề đường hoặc là đi dạo trên những con đường đẹp như là tranh vẽ.

Chantilly


Chantilly là một vùng ngoại ô của Paris điều mà bạn cần làm là nhảy lên chuyến tàu kéo dài nửa dừa từ ga du du Nord đến với Chantilly. Khi đó thì bạn sẽ nhận ra rằng Jac de Chantilly có có tất các điều kiện của một câu truyện cổ tích Pháp đặc biệt là khi mặt trời mọc. Lâu đài này có từ thời Trung cổ và hiện đang lưu giữ Musée Condé, một bảo tàng chứa bộ sưu tập tác phẩm nghệ thuật lớn thứ hai ở Pháp sau Louvre.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View