Sắc xuân rực rỡ ở Nam bán cầu

tháng 6 26, 2019
Du lịch đến với Nam Bán Cầu để tránh đi cái nắng nóng của mùa hè tận hưởng không khí mùa xuân trong lành ở nơi đây. Cùng đại lý nok air khám phá vẻ đẹp lãng mạn ở Nam Phi và Australia nhé.

Đến với thành phố Pretoria nơi được nhiều du khách  biết đến là thủ phủ hoa phượng tím của Nam Phi. Nơi đây cuốn hút du khách bởi khung cảnh sắc tím ngập tràn rực rỡ trong cái nắng xuân ấm áp. Phượng tím phủ đầy ngoài khung của trải dài qua từng góc phố. Nếu đi dọc theo những con đường rợp màu tím quyến rũ càng khiến cho thành phố trở lên lãng mạn, xinh đẹp hơn rất nhiều.

Khi bạn đến với Cape Town, bạn sẽ khó có thể bỏ qua được núi Bản chiêm ngưỡng cảnh núi non ở đây. Nếu đi từ cáp treo nhìn xuống chính là vịnh biển xanh biếc ôm lấy vách đá thẳng đứng. Ngọn núi này có hình dạng mặt bàn phẳng hiện ra ở dưới lớp mây trắng quyến rũ. Nơi đây có bức tranh thiên nhiên hùng vĩ tạo nên từ đất trời, biển xanh và núi rừng rực rỡ màu sắc cỏ cây hoa lá đẹp ấn tượng.

Nam Phi còn nổi tiếng với nhiều khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã. Một trong số đó là công viên quốc gia Pilanesberg rộng lớn. Công viên này là thành quả từ bàn tay và khối óc của con người tạo nên hệ sinh thái đa dạng, hùng vĩ đem đến cho bạn những phút giây gần gũi thiên nhiên, với muôn loài động vật hoang dã sinh sống tại đây.

Hành trình đi tìm kiếm mùa xuân sẽ thật là thiếu xót nếu như bạn bỏ qua đất nước Australia xinh đẹp. Mùa xuân tại đây được chào đón bằng mua hoa phượng tím. Bạn  sẽ thấy những cây Phượng cao to, tỏa bóng bung nở từng chùm hoa lớn nhuộm  kín ở hai bên đường, len lỏi ở trong từng góc phố. Không gian tại đây chỉ duy màu tím yêu kiều hòa chung với với đất trời của mùa xuân tươi mát và yên ả.

Đến với Australia bạn mua vé máy bay đi Sydney sẽ khó có thể bỏ lỡ được cảnh đẹp như tranh vẽ tại vịnh Jervis- nơi mà có những bờ cát trắng mịn và làn nước ngọc lam trong vắt. Ở đây có không gian dung hòa giữa mây trắng và cát vàng, biển xanh giúp bạn xua tan đi mọi buồn phiền, xô bồ của cuộc sống.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View