Khám phá những điểm đến vui chơi sang chảnh về đêm ở nước ngoài

tháng 7 26, 2019
Tháng 8 này bạn đang định du lịch ở đâu, cùng tìm hiểu về những điểm đến chanh sả náo nhiệt vào buổi đêm trên thế giới nhé. Biết đâu bạn lại lựa chọn được điểm đến thú vị dành cho mình.

Shinjuku (Nhật Bản)


Shinjuku của Nhật Bản là điểm đến thu hút rất đông du khách đến thăm. Khu phố nằm tại trung tâm của thủ đô Tokyo, nơi đây nổi bật với không gian đầy màu sắc của những biển hiệu quảng cáo, các hoạt động giải trí vô cùng náo nhiệt về đêm. Với khu giải trí Kabuchiko, phố ẩm thực Omoide Yokocho, Don Quijote... là những điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm hoạt động 24/7 ở Shinjuku, luôn tấp nập khách du lịch.

Seoul (Hàn Quốc)


Đặt  bạn khó có thể không đến với khu phố Hongdae sầm uất được. Khu phố này nằm phái tây của thủ đô Hàn Quốc, luôn náo nhiệt với những ánh đèn sáng biển hiệu, nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ đem hay là chương trình nghệ thuật đường phố hoạt động náo nhiệt suốt đêm. Ngoài ra thì các điểm vui chơi giải trí , Hongdae chính là thiên đường ẩm thực với đủ các món ngon truyền thống của xứ sở kim chi.

Chợ đêm Sĩ Lâm (Đài Loan, Trung Quốc)


Chơi đêm Sĩ Lâm là điểm đến được rất nhiều du khách mua vé máy bay giá rẻ đi đài loan yêu thích. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian ẩm thực phong phú tại chơi đêm Sĩ Lâm. Ngoài ra các gian hàng ẩm thực tại đây có đủ các món, chợ đêm Sĩ Lâm thu hút du khách bởi các loại hàng hóa, dịch vụ đa dạng.  Sauk hi mà thưởng thức các món ăn hấp dẫn ở nơi đây thi bạn có thể đi quẩy ở các quán karaoke hoặc là xả stress với các dịch vụ massage truyền thống.

Hong Kong (Trung Quốc)


Hongkong được mệnh danh là thành phố không bao giờ ngủ, tấp nập với các hoạt động tấp nập vui chơi giải trí vô cùng sầm uất cả ngày lẫn đêm. Đặt đến thăm thiên đường sống ảo sang chảnh ăn chơi nổi tiếng Châu Á. Bạn có thể thử đi khám phá chợ đêm phố Temple, Lan Quế Phường... là những điểm du khách không thể bỏ qua khi trải nghiệm cuộc sống tấp nập về đêm ở Hong Kong.

Paris (Pháp)


Kinh đô ánh sáng Paris luôn là điểm dừng chân được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. Đặt vé máy bay giá rẻ đi pháp đên thăm Paris khó có thể không đi sống ảo tại tại tháp Eiffel sáng rực là background lung linh, ảo diệu, được các tín đồ du lịch yêu thích khi khám phá Paris buổi đêm.

Las Vegas (Mỹ)



Las Vegas được mệnh danh là thiên đường vui chơi xa hoa bậc nhất của nước Mỹ. Đây là điểm đến mơ ước của rất nhiều tín đồ du lịch. Tại đây với các điểm đến như là cổng chào của Las Vegas một trong những biểu tượng của thành phố là nơi thu hút rất đông du khách đến check in. Về đêm, Las Vegas sôi động với các sòng bài, câu lạc bộ, show giải trí xa xỉ... hấp dẫn giới nhà giàu ghé tới.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View