Những lý do khiến cho bạn muốn đến với Paris ngay

tháng 7 24, 2019
Thành phố Paris xinh đẹp luôn là điểm đến mơ ước của nhiều người. Nơi đây với những trun tâm của nghệ thuật, ẩm thực và thời trang, văn hóa cùng kiến trúc. Cùng tìm hiểu về những lý do khiến cho nhiều người yêu thích nơi đây đến vậy nhé.

Kiến trúc lịch sử


Đi dọc theo những con đường của Paris du khách đặt vé máy bay có thể bắt gặp rất nhiều công trình, kiến trúc lịch sử như là tháp Eiffel, tòa nhà mái vàng Les Invalides hay bảo tàng Louvre bên kia dòng dông Seine. Ngoài ra thành phố này còn nổi tiếng với nhà thờ Đức Bà Paris, nơi mang đặc trưng kiến trúc Gothic cổ điển hay là Khải Hoàn Môn, công trình tưởng niệm từ thế kỷ 19.

Cung điện Versailles


Cung điện Versailles có nguồn gốc từ thế kỷ thứ 17 đây là nơi ở của hoàng gia Pháp trước đây. Ngày nay thì nơi này là di sản quốc gia có kiến trúc độc đáo, khu vườn rộng lớn và hàng chục nghìn các tác phẩm nghệ thuật. Trong chuyến đi tham quan đến cung điện, du khách  có thể khám phá những căn phòng trang trí sang trọng, hội trường gương và đạp xe ở trong khu vườn rộng khoảng 800 ha.
Cung điện Versailles mở cửa từ 9h cho đến 18h30 vào các ngày trong tuần từ thứ 2. Khu vườn này cũng đóng cửa muộn hơn đến 20h30. Vé vào cửa cung điện là 18 Euro (480.000 đồng) mỗi người lớn và miễn phí cho khách dưới 18 tuổi. Cung điện nằm ở ngoại thành Paris nên du khách  có thể đến đây bằng tàu từ ga Saint Lazare với giá vé khứ hồi khoảng 7 Euro (190.000 đồng).

Thành phố của bảo tàng


Paris là một thành phố có nhiều đóng góp cho kho tàng nghệ thuật và văn hóa của thế giới. Nơi đây có khoảng 130 bảo tàng, trung bày các tác phẩm: hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, kiến trúc, nghệ thuật trang trí. Đặt vé máy bay tết đến thăm thủ dô của nước Pháp, du khách sẽ có thể tham quan bảo tàng mang kiến trúc thời trung cổ Cluny.

Thành phố hiện đại


Trong năm 2018, Pháp đón 91 triệu khách du lịch, chủ yếu lưu trú tại vùng Ile-de-France (vùng Paris). Để đảm bảo an toàn cho du khách, thành phố chi 20 triệu Euro triển khai các cơ sở cảnh sát lưu động, tăng cường an ninh trên các tuyến đường tới Paris. Bà Velerie Pecresse, chủ tịch vùng Ile-de-France cho biết, thành phố sẽ tiếp tục mở rộng các điểm thông tin du lịch, triển khai thẻ phương tiện công cộng và tăng cường lực lượng tình nguyện viên để đảm bảo kỳ nghỉ của du khách thuận tiện và an toàn.

Văn hóa ẩm thực và cà phê


Paris nổi tiếng là một trong những trung tâm ẩm thực và văn hóa cà phê nhất thế giới. Các cửa hàng trong thành phố không chỉ phục vụ đồ uống mà còn kèm theo đó là những món ăn đặc trưng như là bánh sừng bò, bánh crepe và ốc sên nướng. Thấm sâu trong lối sống của người dân thủ đô là một buổi sáng bên những quán vỉa hè, thưởng thức một ly cà phê và bánh sừng bò, đọc sách, trò chuyện cùng bạn bè  hay tận hưởng bầu không khí ngoài trời.

Disneyland Paris


Disneyland Paris là một khu nghỉ mát giải trí với hai công viên: Disneyland và Walt Disney Studios, cùng một số khách sạn và nhà hàng. Hàng năm, khu giải trí đón gần 15 triệu khách  và là điểm đến thu hút ở

Kinh đô thời trang của thế giới


Vua Louis XIV khi nhận biết được tầm quan trọng của hàng hóa xa xỉ đối với nền kinh tế quốc gia. Ông đã tăng cường phát triển nghành công nghiệp dệt may và tập trung vào các loại vải có chất lượng cao vào thế kỷ thứ 17. Cho đến cuối thế kỷ thứ 19 thì các cơ sở kinh doanh may mặc đã liên tục xuất hiện trên đường phố thủ đô. Ngày nay thì Paris chính là kinh đô thời trang của thế giới với các nhãn hiệu nổi tiếng Chanel, Dior, Saint Laurent, Hermes, Louis Vuitton.

Công viên tự nhiên và những khu vườn


Đặt vé máy bay đi pháp giá rẻ đến với thủ đô của đất nước này bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 400 công viên và vườn hoa. Paris chính là thủ đô nhiều cây xanh bậc nhất ở Châu Âu. Du khách đến đây có thể tham quan Parc Floral de Paris, công viên hoa tại Vincennes. Không chỉ có khung cảnh đẹp mà nơi đây còn tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật với sân khấu ngoài trời và có nhà hàng, quán cà phê, phòng trưng bày nghệ thuật, một tuyến đường sắt thu nhỏ.

Kinh đô ánh sáng


Paris được mệnh danh là kinh đô ánh sáng vì đây là thành phố châu Âu đầu tiên được lắp đặt hệ thống đèn điện ở trên đường phố. NGày nay thì có hơn 300 địa điểm chiếu sáng tại Paris bao gồm đại lộ, nhà thờ, tượng, đài phun nước và 37 cây cầu. Nổi bật trong đó là tháp Eiffel, kiến trúc biểu tượng của nước Pháp với hơn 20.000 bóng đèn.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View