Tránh nóng tại những thị trấn mát lạnh ở Bỉ

tháng 7 04, 2019
Châu Âu vừa mới trải qua đợt nắng nóng gay gắt do sóng nhiệt.Tuy nhiên thì bạn có thể ghé thăm 8 thị trấn đẹp như mơ của đất nước Bỉ xinh đẹp với nhiệt độ chỉ ở mức 19 -26 độ C. Nó đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn.

Dinant


Trong ngày đầu tuần nhiệt độ trung bình ở nơi đây chỉ đạt khoảng chừng 24 độ C. Dù rằng mực nhiệt này được đánh giá là cao ở nước Bỉ, tiết trời nơi đây dễ chịu hơn rất là nhiều so với các nước Châu Âu khác. Dinant được cho là những thị trấn đẹp nhất vùng Vallonia của Bỉ. Nơi đây sở hữu thung lũng sông uốn lượn cùng với đó là những tòa nhà tuyệt đẹp như được bước ra từ những câu chuyện cổ tích. Tất cả đều cuốn hút du khách  đến thăm nơi đây.

Damme


Nếu như bạn mua vé máy bay đi Pháp đang vi vu Châu Âu và có ý định tìm điểm tránh nóng thì bạn có thể ghé đến thị trấn Damme. Nơi đây nằm ở thành phố Bruges. Trong tiết trời mắt mẻ cùng nhiệt độ trung bình chỉ ở mức 21 độ C, du khách có thể được tận hưởng không gian trong lành, thoải mái dạo quanh thị trấn cảng xinh đẹp nằm bên bờ Damse Vaart, con kênh rợp bóng cây thơ mộng.

Spa


Ẩn mình giữa những ngọn đồi thoai thoải và khu rừng xanh tươi của Ardennes, Bỉ, Spa là điểm đến để hòa mình vào tiết trời dễ chịu, mát mẻ bên dòng suối trong vắt. Thường được gọi là "Hòn ngọc của Ardennes", Spa xứng đáng là thiên đường du lịch cho du khách vào những ngày hè.

Bouillon


Bouillon các biên giới Bỉ - Pháp không sơ nằm bên bờ sông Semois. Chính vì thế bạn  có thể dễ dàng đến khám phá nơi đây. Nơi đây nổi tiếng là nơi có những tòa lâu đài hùng vĩ trải dài bên bờ sông uốn lượn, yên bình. Giữa tiết trời nắng nhẹ và nền nhiệt chỉ ở mức 22 độ C. Du khách đến thăm nơi đây có thể lên đường đi khám phá những khu thung lũng Semois.

>>>Khám phá vẻ đẹp của thành phố Bruges Bỉ

De Haan


Tại thị trấn De Haan đây là một trong những danh thắng của bờ biển nước Bỉ. Với vị trí ở gần bờ biển, nhiệt độ ngoài trời trong những ngày hè tại đây khá là mát mẻ hơn với 19 độ C. Bạn  có thể thỏa sức ngắm nhìn những tòa nhà đẹp mắt và những con đường uốn lượn nên thơ giữa mùa hè mà không phải lo lắng cảnh tiết trời nóng như đổ lửa.

Veurne


Nằm ở vùng nông thôn West Flanders, Veurne đây là thị trấn bình dị với những tòa kiến trúc vô cùng độc đáo . Thay vì chịu nóng bức mùa hè ở đây lúc nào cũng trong lành và mát mẻ với nhiệt độ trung bình khoảng 19 độ C, không mưa. Khi đến thăm nơi đây bạn  có thể ghé hăm Grote Markt đây là  quảng trường thị trấn, trung tâm chính của Veurne. Ngoài ra còn có công viên Walburga nhỏ nhắn và xinh xắn, nhà thờ St. Walburga cố kính hay đạp xe đi dạo trên những cách đồng rộng lớn.

Malmedy


Malmedy nổi tiếng là thị trấn đẹp từ thời trung cổ, tọa lạc tại tỉnh Liege, vùng Wallonie, Bỉ. Nơi đây hấp dẫn du khách air asia booking bởi những tòa nhà lâu đời cổ kính và không gian yên bình, thơ mộng ở giữa núi rừng. Đây chính là chốn lý tưởng để bạn có thể trốn tránh nóng và tận hưởng khí hậu trong lành, mát mẻ giữa mọt thiên nhiên đầy màu xanh.

Torgny


Nhiệt độ ở nơi đây cao hơn là các vùng khác với 26 độ C. Tuy thế nhưng so với sóng nhiệt ở các nước khác thì đây vẫn coi như là mát mẻ chán.Thị trấn Cực Nam của Bỉ có khí hậu ấm áp hơn rất nhiều so với miền Bắc đất nước. Tuy nhiên thì không vì thế mà bạn nỡ lòng bỏ qua cơ hội được một lần sống trong ngôi nhà đẹp như tranh vẽ ở bên bờ sông Chiers quyến rũ với những con đường quanh co lãng mạn.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View