Khám phá vẻ đẹp của Australia vào tháng 8

tháng 6 17, 2019
Từ tháng 8 đến tháng 10 bạn đến thăm xứ sở chuột túi, đây chính là thời điểm diễn ra các lễ hội hoa anh đào và lễ hội hoa Floriade tại Australia. Đến thăm nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng nghìn loài hoa đang thi nhau đua sắc hương.

Lễ hội hoa anh đào ở vườn Auburn Botanic Gardens Sydney

Chỉ cách trung tâm Sydney khoảng chừng 20 km về hướng Tây, Auburn Botanic Gardens được biết đến là ốc đảo bình yên giữa thành phố trẻ vô cùng sôi động. Khu vườn tuyệt đẹp này mang đến cảnh quan truyền thống của Nhật Bản với cây cầu được bắc qua suối, hồ nước tĩnh lặng và những đàn cá Koi bơi lượn. Khi vào cuối mùa đông, đầu xuân (khoảng tháng tháng 8), nơi đây diễn ra lễ hội hoa anh đào thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Sydney check-in.
Đến vườn Auburn Botanic Gardens dịp lễ hội, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh các gia đình hoặc nhóm bạn tụ tập dưới tán đào và trò chuyện cùng nhau. Đó là trải nghiệm thú vị về văn hóa Nhật Bản ngay tại xứ sở Kangaroo. Năm nay, lễ hội đặc sắc này sẽ diễn ra từ ngày 17-26/8, với giá vé 5 USD cho người lớn và miễn phí trẻ em.
Đến đây bạn sẽ thực sự choáng ngợp khi bước giữa không gian lãng mạn đầy thơ mộng của những cây hoa anh đào đua nhau khoe sắc hương ở nơi đây. Chỉ cần tinh ý chút chọn một góc có nhiều hoa nở rộ là bạn  sẽ có ngay bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp tại xứ sở chuột túi.
Không chỉ mang đến không khi Nhật Bản với du khách mà lễ hội còn có rất nhiều hoạt động vô cùng thú vị giúp cho du khách có thể hiểu hơn về đất nước mặt trời mọc như là khám phá nghệ thuật cắm hoa anh đào, kiếm đạo, triển lãm nghệ thuật cosplay, đấu sumo và các gian hàng giới thiệu ẩm thực...
Thường các hoạt động thú vị này hay diễn ra vào hai ngày cuối tuần. Vào thười gian này du khách mua vé máy bay rẻ đi úc hay đổ về vườn Auburn Botanic Gardens dễ khiến cho khu vực này trở nên quá tải, xảy ra các tình trạng chen lấn. Có rất nhiều ý kiến đưa ra lời khuyên nếu như muốn có được bức hình thật sự ưng ý thì bạn nên lựa chọn đi vào thời điểm sáng sáng.

Lễ hội hoa Floriade ở thủ đô Canberra

Sẽ thật là thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến lễ hội Floriade. Đây là lễ hội lớn nhất của vùng Nam bán cầu nơi mà thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm mỗi năm. Đến với Australia vào mùa xuân bạn khó có thể bỏ qua cơ hội được tận hưởng hàng triệu sắc hoa thơm ngát trong tiết trời trong xanh và mát mẻ tại lễ hội hoa Floriade.
Năm 2019, lễ hội Floriade được tổ chức từ 14/9-13/10. Công viên Commonwealth sẽ là bức tranh hoa khổng lồ, đầy sắc màu với hàng triệu đóa hoa mùa xuân như violet, thủy tiên, loa kèn, cúc tím… đua nhau khoe sắc. Trong suốt 30 ngày lễ hội, thủ đô Canberra tươi thắm và tràn ngập hương sắc. Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh hoa từ vòng quay cao 35 m.
Mỗi năm thì lại có một chủ đề cụ thể sẽ được thể hiện trong thiết kế vườn hoa khổng lồ tại lễ hội Floriade với hy vọng rằng khách có thể tìm tháy ý tưởng từ những khu vườn trưng bày này. Không chỉ đươc ngắm nhìn và check-in tại vườn hoa rực rỡ, du khách  sẽ được tham gia các hoạt động âm nhạc, các lễ hội văn hóa, hội thảo làm vườn, cắm hoa và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View