Những lý do bạn nên đến Luxembourg một lần

tháng 6 05, 2019
Luxembourg nằm tại trung tâm của Tây Âu. Nơi đây được nhiều du khách biết đến là với nhiều tòa lâu đài cổ kính cùng với đó là bề dày lịch sử văn hóa.

Đất nước nổi tiếng với những tòa lâu đài


Luxembourg nằm ở giữa các nước lớn như là Pháp, Bỉ và Đức. Chính vì thế mà thườn đi du lịch Luxembourg người ta sẽ hay mua vé máy bay đi pháp hoặc bỉ, Đức để du lịch. Luxembourg có vô số tòa lâu đài tuyệt mỹ, mỗi tòa lại mang một phong cách riêng từ phong cách phục hưng cho đến trung cổ. Nổi tiếng nhất thì phải kể đến lâu đài trên đá Larochette, hai lâu đài Beaufort, và lâu đài cổ tích Vianden.

Thành phố Luxembourg đáng sống


Thủ đô của Luxembourg cũng có tên là Luxembourg. Đây cũng chính là đô thị lớn nhất với hơn 110.000 cư dân. Khi  bạn sẽ được tìm thấy rất nhiều bảo tàng, quán cà phê và những con đường rải sỏi thơ mộng ở nơi đây.

Viện bảo tàng

Nếu như bạn muốn tìm hiểu về lịch sử của một nơi nào đó thì viện bảo tàng chính là địa điểm lý tưởng nhất. Đặc biệt là bạn lại đến với một đất nước có bề dày lịch sử như là Luxembourg. Tại đây có rất nhiều bảo tàng và phòng trưng bày.
Bạn có thể dễ dàng tìm thấy 7 bảo tàng chính ở ngay tại thành phố Luxembourg. Nó nằm dọc theo cond dường cong hình nụ cười Museumsmile. Bạn ve may bay gia re chỉ cần đi dọc theo con đường này là có thể khám phá được lịch sử cũng như là nghệ thuật đương đại của Luxembourg.

Sự đa ngôn ngữ


Tại Luxembourg người dân có khả năng sử dụng được nhiều ngôn ngữ và việc có thể nói được 5,6 hay thậm chí là 7 ngôn ngữ khác nhau là điều hết sức bình thường. Điều này cũng khá là dễ hiểu vì Luxembourg là một quốc gia đa văn hóa và các trường học tại đây đều dạy 4 thứ tiếng: Luxembourg, Đức, Pháp và Anh. Chỉ cần biết một trong bốn thứ tiếng này bạn  đã có thể thoải mái trò chuyện cùng người bản xứ.

Nền ẩm thực nổi tiếng thế giới

Có một sự thật khá là thú vị tại đây đó là Luxembourg có mật độ nhà hàng Michelin Star cao nhất thế giới. Nền ẩm thực Luxembourg chính là kết quả của sự đa dạng văn hóa với rất nhiều món ăn mang hơi hướng của các sắc tốc khác nhau. Nếu như mà có dịp đến với Luxembourg thì bạn cebu pacific vietnam nhớ đừng quên thử món Kniddelen đây là một loại Dumplings và các loại socola. Ngoài ra thì món Judd mat Gaardebounen (thịt cổ lợn hun khói ăn kèm với đậu) cũng rất đáng thử.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View