Khám phá quốc đảo Curacuo

tháng 6 07, 2019
Du lịch đến thăm Curacao nơi nổi tiếng với làn nước trong xanh và bờ cát trắng. Nơi đây là một quốc đảo nằm trong vùng biển Caribbean. Điều đặc biệt là thiên nhiên tại đây khá là hoang sơ và chưa có bị ảnh hưởng bởi các công trình nhân tạo gì.

Curacao chỉ cách Venezue hơn 60km về hướng Bắc. Nơi đây là một quốc đảo cấu thành vương quốc Hà lan. Cũng giống như là hầu hết các hòn đảo khác tại vùng Caribbean. Bạn mua vé giá rẻ đến nơi đây sẽ thấy một làn nước trong xanh và bờ cát trắng.

Bạn scoot airlines Vietnam có thể yên tâm thời tiết tại Curacao đẹp quanh năm. May mắn hơn các hòn đảo trong cùng khu vực, nơi đây khá là an toàn trước những cơn bão của mùa hè. Tuy nhiên thì vào cuối mùa thu tiết trời thường mưa.

Cao điểm du lịch ở quốc đảo đươc tính là từ tháng 2 cho đến tháng 4. Du khách chủ yếu là người Mỹ, đến đây trốn mùa đông.
Thiên nhiên tại Curacao tương đối là hoang sơ. Du khách cũng có thể bắt gặp rất nhiều loài động vật hoang dã trong suốt hành trình đi của mình. Quốc dảo này còn nổi tiếng với những rạn san hô khỏe mạnh do không bị ảnh hưởng bởi các công trình nhân tạo.
Đã đến thăm vùng Caribe của Châu Mỹ thì bạn có thể mua vé máy bay đi new york khám phá thành phố hiện đại xa hoa này.

Nơi đây không chỉ sở hữu lợi thế về thiên nhiên, quốc đảo này còn có bề dày lịch sử vô cùn hấp dẫn. Các nhà khoa học tin được rằng nhóm sắc tộc Arawak đã sinh sống tại đây khoảng 6.000 năm trước. Sau đó thì vùng đất này còn tiếp tục trở thành thuộc đại của một loại quốc gia Châu Âu.

Trong khi người Tây Ban Nha đến hòn đảo này vào thế kỷ 16, người Hà Lan cập bến vào thế kỷ 17. Đến đầu thế kỷ 18, lượng lớn người Do Thái và nô lệ châu Phi bắt đầu sinh sống ở Curacao. Từ năm 1800 đến năm 1815, quyền cai trị liên tục thuộc về Anh và Hà Lan.

Cũng chính nhờ vậy mà văn hóa tại Curacuo rất là phong phú. Ngoài tiếng Anh ra thì người dân tại đây còn biết cả tiếng Hà Lan. Người dân tại quốc đảo này chọn tiếng Papiamento là ngôn ngữ chính thức.

Dạo quanh hòn đảo, du khách có thể bắt gặp một số công trình xưa cũ hay những xác tàu bỏ hoang.

Đến thăm nơi đây bạn sẽ thấy những con đường thẳng tắp với xung quanh là hệ thực vật đặc trưng của Châu Mỹ. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh khiến cho các vị khách thập phương dễ siêu lòng tại đây.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View