Mùa du lịch Halloween với những điểm đến rùng rợn nhất thế giới

tháng 10 11, 2018
Halloween vào ngày 31 tháng 10 nhiều người chào đón lễ hội này với những bộ phim bom tấn rung rợn. Còn có một số người thì lại thích sự trải nghiệm ma quái với các địa danh ở dưới đây là một điểm đến hấp dẫn trong dịp này.
Thị trấn búp bê (Nhật Bản)


Sau khi mà dân số của thị trấn Nagoro đã giảm xuống chỉ còn 35 thì một nghệ sĩ địa phương tên là  Tsukimi Ayano đã tạo ra những nhân vật sống động như thật để thay thế những người dân đã mất ở là chuyển đi nơi khác. Giờ đây thì nơi này đã có hơn 350 con búc bê sống ở Nagoro và đã trở thành một diểm đến thu hút độc đáo cho du khách mua vemay bay di nhat ban vietjet đến thăm nơi này.
Ngôi nhà của bà Morgan (Ấn Độ)


Đây là một ngôi nhà mà người ta cho rằng là bị ám bởi cựu đệ nhất phu nhân của một vị tướng của đế quốc Anh trước đây từng ở. Hiện nay thì ngôi nhà được giữ và sửa sang trở thành một khách sạn nhỏ và mở cửa cho những du khách dũng cảm đến với vùng Kalimpong của Ấn Độ.
Ngọn đồi thánh giá (Litva)


Địa điểm hành hương này nằm ở phía bắc của thành phố Siauliai, miền bắc Litva. Nguồn gốc chính xác của những cây thánh giá ở trên ngọn đồi chưa ai khẳng định được. Nhiều người ra rằng cây thánh giá đầu tiên được đặc trên pháo đài Jurgaiciai hoặc Domantai, sau cuộc nổi dậy năm 1831. Qua rất nhiều thế hệ thì không chỉ thập tự giá và thánh giá mà còn có cả tượng Đức Mẹ Maria, những điêu khắc của những người yêu nước Litva, được những người hành hương Công giáo đưa đến đây.

Lăng mộ xác ướp (Italy)

 Hơn 2.000 xác ướp đang ngủ yên trong hầm mộ của tu viện Sicilia. Trang phục của các xác ướp phản ánh chức vụ họ từng nắm giữ. Ban đầu, nơi đây được dành riêng cho việc chôn cất các quan chức hoạt động tôn giáo, sau đó được mở rộng, phục vụ tầng lớp quý tộc và gia đình của các nhà hảo tâm giàu có.
Hầm mộ dưới lòng đất Paris (Pháp)

Với mục đích là giảm bớt sức nặng cho các nghĩa trang vốn đã bị quá tải ở thành phố. Và bạn biết không xương của hơn 6 triệu người hiện đang nằm trong các đường hầm ở bên dưới thủ đô nước Pháp. Có nhiều bộ xương còn được xếp chồng nên nhau. Chính vì thế mà tạo nên các mô hình phức tạp rải khắp mê cung hầm mộ. Những khách vé máy bay việt nam đi Pháp dũng cảm có thể đến một số chỗ ở đây nếu muốn khám phá thế giới ngầm Paris.

Lâu đài Charleville (Ireland)

Lâu đài này sở hữu những thiết kế kiến trúc tuyệt đẹp và đặc trưng cho nền quân chủ của Châu Âu. Mặc dù thế nhưng nó được cho là một trong những địa điểm bị ma ám đáng sợ nhất ở Châu Âu. Có rất nhiều bài báo cáo cho rằng họ đã nhìn thấy hồn ma xuất hiện sau các bức tường và đặc biệt là linh hồn của một cô gái trẻ tên là Harriet. Cô gái có kết cục bi thảm trong tai nạn ở một trong những cầu thang chính của lâu đài.


Nhà thờ Sedlec Ossuary (Cộng hoà Czech)
Đây là một trong số các điểm thăm quan được viếng thăm nhiều nhất ở Cộng Hòa Czech. Sedlec Ossuary là nơi lưu giữ các bộ xương của hơn 70.000 người. Rất nhiều phần trong số đó thì đã được sử dụng để có thể trang trí khéo léo phần bên trong của khối kiến trúc Gothic này và tạo nên một vẻ đẹp kỳ lạ và rung rợn của một địa điểm tâm linh.
Đảo búp bê (Mexico)


Những con búp bê bị vứt đi được treo trên các cây cao ở một hòn đảo trên hồ Xochimilco, Mexico. Lúc đầy thì những con búc bê được treo để phù hộ cho linh hồn của những đứa trẻ bị chết đối. Sau đó thì chúng đã trở thành một điểm nhấn của hòn đảo khiến cho nơi đây trở lên nổi tiếng và thu hút những vị khách dũng cảm ghé thăm.

Quan tài treo (Philippines)


Với quan niệm đưa người chết đến gần hơn với chốn thiên đường, những người của bộ tộc Igorot, vùng núi tỉnh Sagada đã treo những quan tài của người chết vào vách núi.  Đến với Philopines thì bạn có thể đi ve may bay gia re di malina để đến thăm cảnh biển tuyệt đẹp ở nơi này.
Cổng địa ngục (Turkmenistan)



Turkmenistan là một đất nước thuộc vùng Trung Á, nơi đây tồn tại một cổng địa ngục và luôn rực lửa suốt ngày đêm. Chiếc lỗ tử thành này 

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 23:47 1 tháng 1, 2021 delete

Gia hạn thành công visa Mỹ cho phép bạn tiếp tục nhập cảnh vào quốc gia này mà không cần xin mới visa. Dưới đây là cách renew visa Mỹ online được VIETNAM BOOKING cập nhật mới nhất từ cơ quan lãnh sự Mỹ. Tham khảo: vé máy bay giá rẻ đi Las Vegas .

In thư xác nhận gia hạn thị thực đi Mỹ, trong đó sẽ có mã vạch, họ tên và số hộ chiếu của bạn. Đồng thời chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho việc gia hạn như đã hướng dẫn ở trên.

Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

Reply
avatar
Mountain View