Vi vu trời Âu với 5 điểm đến tuyệt vời nhất cho du thuyền.

tháng 5 12, 2017


Châu Âu là nơi có những chuyến du thuyền tuyệt vời nhất thế giới để trải nghiệm du thuyền trên sông. du lich bo dao nha gia re Nơi bạn có thể ngắm cảnh vịnh tuyệt đẹp, khung cảnh thành phố hai bên bờ sông hay đơn giản chỉ ngắm cảnh biển bao la, dập dềnh sóng nước.
Cùng Du lịch Việt Nam khám phá 5 điểm đến tuyệt vời nhất để trải nghiệm tour du thuyền trên sông khi du lịch Châu Âu.
 
Du thuyền trên sông ở Châu Âu.
Du thuyền trên sông ở Châu Âu.

1. Một ngày ở thành Rome cổ, Ý



Thành Rome cổ, Ý

 
Rome là một trong những thành cỏ mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời. Đây như là một bảo tàng ngoài trời rất thú vị để thưởng thức một ly cà phê hay chụp ảnh lưu niệm ở đây. Rome cũng là một trong những thành phố có nhiều di tích nổi tiếng nhất. 

Tham khảo =>>> dai ly Thai Airways chinh thuc tai Viet Nam

Buổi chiều bạn có thể tham quan những kiến trúc nghệ thuật kiệt tác của nhân loại và ăn tối với một bữa ăn của Ý.

2. Trải nghiệm ở Reykjavik, Iceland


Reykjavik, Iceland
Reykjavik, Iceland

 
Với khung cảnh đẹp nên thơ, Reykjavik là một trong những địa điểm phổ biến nhất cho những chuyến du thuyền ở Châu Âu. Và bạn sẽ dễ dàng hiểu vì sao với những ngọn đồi trải dài, những dòng sông băng đẹp lãng mạn hay kiến trúc tuyệt vời. Thủ đô của Iceland xinh đẹp hấp dẫn bất kỳ du khách nào tới đây.


3. Palma de Mallorca, Tây Ban Nha - thưởng ngoạn không gian vùng biển Địa Trung Hải


Palma de Mallorca, Tây Ban Nha
Palma de Mallorca, Tây Ban Nha

 
Với những đảo ngọc xinh đẹp, Palma de Mallorca là một trong những thị trấn xinh đẹp nhất của Tây Ban Nha. Cách khá xa những bãi biển du lịch là những vùng có khung cảnh tuyệt đẹp và thị trấn biển Địa Trung Hải truyền thống với những chợ ẩm thực náo nhiệt, những quán rượu ngoài trời cùng nghệ thuật đương đại, khung cảnh ẩm thực.
 

4. Thưởng thức rượu vang ở Bordeaux, Pháp


Bordeaux, Pháp
Bordeaux, Pháp

 
Có một số vùng được gắn mác 'thủ phủ rượu vang của thế giới' và Bordeaux là một ví dụ. Nếu bạn muốn thưởng thức rượu vang đặc  biệt trong khung cảnh thành phố xinh đẹp thì không thể bỏ qua nơi đây. Tới đây, bạn có thể tới thăm bảo tàng rượu vang, những khu vườn xinh đẹp cùng cảng sông hay ngắm kiến trúc xinh đẹp trong vùng.
 

5. Venice, Ý


Venice, Ý
Venice, Ý

 
Đây là một thành phố hấp dẫn khác ở Ý. Thật tuyệt vời khi đi dạo khám phá Venice, hay đi chuyến thuyền trên sông. Dạo chơi ở nhà thờ thánh Mark và tháp chuông Campanile. Thưởng thức bữa trưa trong một nhà hàng, đi thuyền gondola qua những kênh đào nổi tiếng, bắt chuyến phà tới đảo Lido hay đơn giản là đi dạo ngắm Venice.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View