9 điểm tham quan hấp dẫn nhất ở Yekaterinburg Nga

tháng 5 09, 2017
Các điểm tham quan nổi bật nằm xung quanh nhà ga Ploshad Lenina thuận tiện đi lại như tượng đài, Bảo tàng điêu khắc nghệ thuật, nhà in và nhiều địa điểm khác. 
Hầu hết các điểm tham quan nổi bật ở Yekaterinburg tập trung ở khu vực trung tâm thành phố. Đó là các phố đi bộ, nơi có san sát cửa hàng, quán cà phê, băng ghế rộng rãi cùng các tác phẩm điêu khắc bằng đồng, một đài phun nước.

 

1. Plotinka
 

Khu nhà Plotinka nằm ở thành phố Yekaterinburg có đặc trưng là làm từ gỗ tùng vùng Ural, một loài cây không ngấm nước, càng già càng chắc hơn. Đây là một trong những toà nhà lâu đời nhất ở Nga, nơi diễn ra các cuộc họp và buổi tiệc lớn. 
 
Xung quanh Plotinka có con sông mà du khách có thể đi thuyền catamaran trên sông. Gần đó là con phố có Bảo tàng Mỹ thuật và Công nghiệp, Bảo tàng Kiến trúc và Tự nhiên Ural. 

Khu trung tâm thành phố Yekaterinburg.
 
 

2. Bảo tàng Khoáng sản Ural
 

Do Vladimir Pelepenko thành lập vào năm 1970, Bảo tàng Khoáng sản Ural là nơi trưng bày và lưu giữ những hiện vật đá. Các bộ sưu tập đá của Vladimir Pelepenko lấy từ nhiều mỏ khai thác trên nước Nga và trên thế giới với khoảng 10.000 hiện vật. Trong đó, chủ yếu là đá vùng Ural và các vùng ở Nga. 
 
Giờ mở cửa: từ thứ 2 - thứ 6 (11h - 19h), Thứ 7 và Chủ Nhật từ 11h - 17h.
Địa chỉ: Krasnoarmeyskaya Ulitsa 1, Yekaterinburg 
ĐT: 7 343 219-03-88

PHONG VE AEROFLOT CHUYÊN CUNG CẤP VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BAY ĐI KHẮP CHÂU ÂU VÀ THẾ GIỚI
 

3 .Nhà hát Kolizey
 

Nhà hát Cinema nằm trong toà nhà lịch sử Kolizey quan trọng của thành phố. Nhà hát là nơi chiếu phim đầu tiên tại Yekaterinburg. Kolizey được xây dựng vào năm 1845, một nhà hát đầu tiên ở thành phố. Giữa thế kỷ 20, nơi đây đã tổ chức buổi họp về nghệ thuật điện ảnh đầu tiên. Rạp chiếu Coliseu nằm trong toà nhà có 291 chỗ ngồi, nơi tổ chức nhiều liên hoan phim khác nhau, trong đó có cả liên hoan phim hoạt hình. Tầng 2 toà nhà là một thư viện miễn phí. Tường toà nhà được trang trí bằng các tác phẩm của các hoạ sĩ địa phương. Còn sảnh rạp chiếu phim có các đồ ăn nhanh như bắp rang nóng và các loại đồ uống.

Nhà hát Kolizey.
 
Giờ mở cửa:  Từ Chủ Nhật đến Thứ 5 (9h đến 24h), Thứ 6 - 7 (từ 9h - 1h sáng)
Địa chỉ: số 23 Prospekt Lenina, Yekaterinburg 
ĐT: 7 343 371-56-60
 

4. Nhà thờ Blood
 

Do Sa hoàng Nga Nicholas II xây dựng, người thoái vị sau Cách mạng tháng 2, đây gọi là nhà thờ 'đẫm máu' vì hoàng hậu và 5 đứa con cùng bầy tôi tớ đã bị sát hại ở đây. Tất cả đã bị bắn sau đó phanh thây vứt bỏ nhiều nơi gần thành phố. 

Nhà thờ Blood.
 
Ngày nay, nhà thờ là nơi dành riêng để tưởng nhớ các nạn nhân vô tội, một địa điểm hành hương quan trọng trong thành phố. Cung điện có 5 mái vòm có kiến trúc Nga - Byzantine. Phần trên của nhà thờ là khu vực tôn giáo còn tầng dưới là khu vực bảo tàng với cầu thang xoắn ốc đi lên. Đối với người dân ở đây, nhà thờ là nơi đi tham quan và chụp ảnh cưới.
 
Địa chỉ: số 34a Ul. Tolmacheva, Yekaterinburg
ĐT: 7 343 371-61-68
 

5. Công viên Victory
 

Công viên thường được ghé thăm cho những cuộc picnic ngoài trời. Trong công viên có sẵn túi rác, khăn trải bàn trắng dùng một lần phục vụ khách. Công viên có cảnh quan sạch sẽ, có diện tích khiêm tốn và ấm cúng có băng ghế cùng một ao nhân tạo ở giữa công viên, nơi bạn có thể câu cá mất một khoản phí nhỏ.
 
Mùa hè nóng, du lịch Nga giá rẻ, ghé thăm công viên, bạn có thể thuê xe đạp chơi bóng bàn và bóng chuyền còn mùa đông có thể thuê ván trượt.
 
Địa chỉ: số 1a Respublikanskaya 1a, Yekaterinburg
ĐT:+7 343 325 2509
 

6. Đài quan sát Yekaterinburg 
 

Đài quan sát Yekaterinburg nằm trên tầng 52 của trung tâm thương mại Vysotsky, ở độ cao 186m. Ở đây, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố trong phạm vi 25km cùng khu vực xung quanh như Berezovsky và Aramil. Cảnh quan thành phố nhìn từ trên cao với kiến trúc đẹp, các toà nhà lâu đời cùng đường cao tốc, công viên. 

Đài quan sát từ toà nhà cao tầng Vysotsky.
 
Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6 (10h - 22h), Thứ 7 và Chủ Nhật (11h - 22h)
Địa chỉ: số 51 Ul. Malysheva, Yekaterinburg
ĐT: 7 343 378-45-45
 

7. Ngôi nhà của người thợ rèn Kirillov
 

Kirillov giống như một thế giới cổ tích mang vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ, một ngôi nhà nhỏ ở Kunara, gần Yekaterinburg. Nhà có kiến trúc dân gian do một người thợ rèn bình thường Sergei Kirillov xây dựng trong suốt 15 năm. Bên trong trang trí những bức tranh, đồ trang trí truyền thống, hoa, các ngôi sao của Liên Xô trước đây. 
 
Địa chỉ: Poselok Kunara, Sverdlovsk Oblast, Nga
 

8. Ăn tối ở toà nhà cao nhất thành phố
 

Nhà hàng Vertikal khai trương vào năm 2013 nằm trên tầng thứ 51 của toà nhà cao nhất Yekaterinburg. Nhà hàng phục vụ các món châu Âu do các đầu bếp hàng đầu thành phố nấu cùng đồ uống rượu vang và nhiều đồ uống đa dạng. Không có nơi nào trong thành phố tốt hơn để ăn tối và ngắm khung cảnh thành phố bằng ở đây. Các món ăn ngon như hàu Gilardo, hải cẩu phi lê, măng tây, súp khoai tây với bạch tuộc, phô mai brie..

Nhà hàng Vertilcal.
 
Giá cả: phải chăng
Thời gian mở cửa: Thứ 2 - thứ 5 (12h-24h), Thứ 6 - 7 (12h - 2h sáng), Chủ Nhật (12h-24h)
Địa chỉ: số 51 Malysheva, CC Vysotsky, tầng thứ 51, Ekaterinburg
ĐT: 7 343 200 51 51
 

9. Nhà hát Opera Yekaterinburg
 

ĐÂy là một trong những điểm văn hoá chính trong thành phố và là một trong những nhà hát Opera lâu đời nhất ở Nga. Những buổi biểu diễn ở đây thu hút nhiều khán giả từ nhiều vùng ở Nga đến xem. Nhà hát Opera nằm trên đại lộ Lenina, có kiến trúc cổ điển vùng Vienna và Odessa. Các nghệ sĩ biểu diễn là những nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng đã khẳng định mình trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế. 

Nhà hát Opera Nga.
 
Giờ mở cửa: từ 10h - 20h hàng ngày
Địa chỉ: số 46A Lenina, Yekaterinburg
ĐT: 7 343 350-80-57

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View