Khám phá các địa danh du lịch nổi tiếng ở Đan Mạch

tháng 5 09, 2017
Khám phá các điểm đến du lịch đầy màu sắc của đất nước Đan Mạch rộng lớn cùng Dulichvietnam qua bài viết dưới đây! 
Không chỉ được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất thế giới, Đan Mạch cũng là đất nước nổi tiếng với những địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi dừng chân ghé thăm đất nước xinh đẹp này.


1. Lâu đài Egeskov


Egeskov là lâu đài được xây dựng từ lâu đời vào thế kỷ 16, đây là một địa danh du lịch nổi tiếng ở Đan Mạch. Tên của lâu đài này có nghĩa là Rừng Sồi, cũng bởi lâu đài được làm từ chất liệu gỗ sồi là chủ yếu. Quang cảnh bên trong Egeskov mang đậm đà nét kiến trúc Phục Hưng, thời kỳ hưng thịnh nhất của nghệ thuật châu Âu, đặc biệt là kiến trúc. Xung quanh lâu đài là một hồ nước sâu đến 5 mét. Cũng giống như các lâu đài khác, Egeskov có rất nhiều phòng ốc bao gồm 66 phòng, trong đó có 6 phòng ngủ, 200 cửa sổ và 171 cửa ra vào.

Lâu đài Egeskov

Điểm đặc biệt của lâu đài này là nó có một cung điện trưng bày búp bê, được kiến trúc sư Neville Wilkinson xây dựng, ông đã cất công đi thu thập, tìm kiếm hơn hàng ngàn chi tiêt để xây dựng nên công trình này, đây chính là món quà mà ông dành tặng con gái mình.


PHONG VE VIETNAM AIRLINES CHUYÊN CUNG CẤP VÉ MÁY BAY  ĐI NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ VỚI MỨC GIÁ CỰC ƯU ĐÃI


2. Legoland Billund


Có lẽ chỉ cần nghe tên gọi của nơi này thôi các bạn đã liên tưởng đến những bộ xếp hình đầy màu sắc Lego rồi. Legoland Billund là một địa danh du lịch nổi tiếng ở Đan Mạch. Mới bước vào thôi, bạn sẽ có cảm giác mình như một người tí hon, được bước vào thế giới xếp hình Lego, cùng được dạo quanh các mô hình Duplo Land, Legoredo Town, Advanture Land và Lego City. Cũng giống như các công viên của Disney Land thì Legoland Billund cũng là một khu giải trí rộng lớn với rất nhiều trò chơi đáng để thử nghiệm, sẽ có những vòng tàu lượn, những dải đua xe và cả rạp chiếu phim 4D nữa.

Công viên giải trí Legoland Billund
Công viên giải trí Legoland Billund


3. Bức tượng Nàng tiên cá


Nhắc đến Đan Mạch, hẳn ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến “xứ sở của nàng tiên cá” xinh đẹp. Đúng vậy, khi đến thủ đô Copenhagen xinh đẹp, bạn hãy nhớ ghé thăm địa danh du lịch nổi tiếng ở Đan Mạch  chiêm ngưỡng biểu tượng của thành phố này nhé. Lấy cảm hứng từ câu chuyên cổ tích của Hans Christian Andersen (1805 - 1875), tuyệt phẩm điêu khắc về người cá Havfruen là món quà từ nhà sản xuất bia giàu có Carl Jacobsen trong thành phố. Cứ vào ngày sinh nhật Nàng Tiên Cá 23 tháng 8 mỗi năm, bến cảng Copenhagen lại đông vui, nhộn nhịp những cô cậu nhóc teen bơi xung quanh bức tượng nhỏ.

 Bức tượng Nàng tiên cá
Bức tượng Nàng tiên cá


4. Tòa cung điện rộng lớn Amalienborg


Tòa cung điện rộng lớn Amalienborg là một công trình phức hợp gồm 4 tòa nhà giống hệt nhau sắp xếp theo hình bát giác vuông, là nơi ở của các đại gia đình hoàng gia Đan Mạch từ nhiều đời nay.
 
Tòa cung điện rộng lớn Amalienborg
Tòa cung điện rộng lớn Amalienborg

Công trình tuyệt mỹ này được xây dựng hồi thế kỷ 17 với kiểu phong cách kiến trúc nội thất Rococo, ở chính giữa có bức tượng Vua Frederick V (1596 - 1632) nổi tiếng. Đến Amalienborg, du khách còn được chiêm nghiệm những câu chuyện lâu đời của các thế hệ gia đình hoàng gia Đan Mạch. Đây cũng được xem là một địa danh du lịch nổi tiếng ở Đan Mạch.

CLICK CHỌN NGAY VE MAY BAY DI DAN MACH ĐANG ĐƯỢC KHUYẾN MÃI GIÁ CỰC TỐT CHỈ CÓ TẠI VIETNAM AIRLINES


5. Vườn Tivoli


Nằm ngay giữa lòng thủ đô của xứ sở thần tiên, khu vườn Tivoli thực sự là thiên đường vui chơi, nghỉ dưỡng của bạn bên gia đình thân yêu vào dịp cuối tuần, đây cũng được đánh giá là một địa danh du lịch nổi tiếng ở Đan Mạch. Mở cửa năm 1843, Tivoli là một trong những khu vui chơi giải trí lâu đời nhất thế giới.

 Vườn Tivoli
Vườn Tivoli

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View