Những lý do khiến bạn nên đến Áo một lần

tháng 9 16, 2019
Du lịch đến với đất nước Áo xinh đẹp, quê hương của những thiên tài trong các lĩnh vực nghệ thuật. Đó chính là nhà sạn nhạc thiên tài Mozart nổi tiếng hay là nhà văn Bertha Von Suttner nhận được giải Nobel về hòa bình vào năm 1905 và nhà văn Elfriede Jelinke với giải Nobel Văn học 2004.

Những thông tin có thể bạn chưa biết

Áo thuộc khối Shengen chính vì thế nên khi sở hữu bất kỳ visa của nước nào trong khối này thì bạn đều có thể nhập cảnh. Bạn mua vé máy bay đi áo có thể đến thăm đất nước này vào bất kỳ thời gian nào trong năm bỏi mỗi mùa thì lại có một vẻ đẹp reieng và những lễ hội vô cùng độc đáo.

Với những người thích không khí mùa xuân ấm áp và tiết trời tháng 3 đến tháng 6 chính là lúc phù hợp nhất. Mùa hè chính là mùa cao điểm nên nếu như không có sự đông đúc bạn đặt vé máy bay đi Vienna có thể tránh đến những tháng này. Giữa tháng 12 cho đến cuối tháng 3 chính là thời điểm lý tưởng nhất dành cho những du khách yêu thích các hoạt động thể thao mùa đông như là trượt tuyết, trượt băng, bơi….
Hệ thống ngân hàng và thanh toán qua thẻ ở đây rất là tiện lợi. Tuy nhiên thì bạn vẫn nên mang theo một ít tiền mặt để mua bán trong các nhà hàng nhỏ.

Các điểm du lịch nổi tiếng

Dù diện tích ở đây khá là khiêm tốn, áo có rất là nhiều điểm du lịch đẹp. Một trong số đó là làng cổ HallStatt được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997. Ngôi làng nằm dựa lưng vào núi Dachstein mặt ngoài của làng thì hướng ra hồ Hallstättersee.

Thủ đô của Vienna được mệnh danh là thành phố nghệ thuật với kiến trúc vì có khá là nhiều công trình đẹp như là nhà hát Opera Weiner Staatsoper, cung điện mùa hè Schönbrunn và nhà thờ Saint Stephen’s.
Salzburg cũng là một địa danh được UNESCO công nhận là một di sản văn hóa thế giới vào năm 1997. Thành phố này cũng thu hút du khách mua vé máy bay đi linz bởi những pháo đài và nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc Baroque. Một trong những điểm hấp dẫn ở đây đó là ngôi làng nơi mà nhà soạn nhạc thiên tài Mozart chào đời.

Mua gì làm quà?


Bánh ngọt chính là đặc sản của Áo. Khi mua ve may bay đến đây bạn cũng có thể tìm mua bánh quy Lebkuchen, bánh chocolate Sachertorte hay dầu hạt bí ngô Styria. Ngoài ra du khách có thể mua được những trang phục truyền thống để làm quà.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View