Gợi ý những điểm đến cho bạn khám phá mùa thu ở Châu Âu

tháng 9 18, 2019
Du lịch đến với các nước Châu Âu như là Rome, Amsterdam hay Venice vào mùa thu này bạn sẽ thấy những hàng cây ở đây đều được nhuộm sắc vàng đỏ. Thêm vào đó tiết trời ở đó cũng rất trong lành và mát mẻ.

Amsterdam, Hà Lan


Ở thành phố Amsterdam được biết là là nơi có 400.000 cây vanh và đây cũng là một trong những điểm ngắm cảnh sắc mùa thu đẹp nhất. Từ khoảng tháng 9 cho đến tháng 11, các công viên, kênh đào lịch sử ở đây như chìm trong sắc vàng đỏ của cây lá. Ngoài ra thì những con đường trải đầy lá khô cũng sẽ làm cho khung cảnh ở đây trở lên lãng mạn hơn bao giờ hết. Vào mùa thu, ở đây diễn ra một số lễ hội như Halloween, bảo tàng dưới trăng Museum Night.

Thành phố Venice, Italy


Mùa thu ở Venice trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết với những chiều hoàng hôn lấp lánh và sương mùa bao phủ. Điều đặc biệt đây cũng chính là thời gian thành phố vắng hơn. Du khách săn vé máy bay đi venice tháng 10 có thể đi bộ qua những con hẻm đá, tham quan bảo tàng và khám phá khung cảnh cổ điển của Venice.

Thủ đô Rome, Italy


Từ khoảng cuối tháng 9 cho đến tháng 11, Rome đã dần thoát ra khỏi mùa hè nóng nực và bắt đầu chào đón những cơn mưa bất trời và thời tiết se lạnh vào ben đêm. Vì vậy mùa thu chính là thời điểm bạn   đến khám phá thành phố văn hóa, lịch sử của Italy.
Du khách cũng có thể ghé đến công viên Borgheese, nơi mà có những khung cảnh cây thay lá vô cùng ấn tượng nhất ở Rome. Ngoài ra thì đạp xe tận hưởng không khí mùa thu, chiêm ngưỡng đấu trường La Mã hay là quảng trường Navona là những hoạt động bạn nên trải nghiệm khi tới đây.

Lâu đài Neuschwanstein, Đức


Neuschwanstein là một trong những lâu đài nổi tiếng nhất thế giới. Mỗi năm địa điểm này thu hút hơn 1.3 triệu du khách đến thăm quan. Màu thu cũng chính là thời điểm mà núi Alps đã bắt đầu đổi màu lá, lâu đài như là một bức tranh cổ tích. Có nhiều người cho rằng, hình tượng lâu đài trong truyện "Công chúa ngủ trong rừng" được lấy cảm hứng từ Neuschwanstein.
>>>Khám phá thành phố Boston khi mùa thu đến

Làng Hallstatt, Áo


Đây là một trong những ngôi làng lâu đời và điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Áo. Nằm cách Salzburg khoảng chừng 1 giờ lái xe, mỗi năm nơi đây đã thu hút một triệu khách du lịch nhờ vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và những ngôi nhà mang kiến trúc baroque.
Vào mùa thu, làng có không khí trong lành và tiết trời mát mẻ. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn khung chảnh lá vàng bên hồ Hallstatt và núi non của dãy Alps. Ngoài ra du khách cũng sẽ có cơ hội được ghé thăm bảo tàng Hallstatt hoặc ngôi nhà xương, nơi lưu giữ 600 đầu lâu được sơn màu.

Thành phố Budapest, Hungary


Khi mùa thu đến cũng là lúc mà Budapest được mệnh danh là một trong những thành phố lãng mạn nhất ở Châu Âu. Từ những ngọn đồi của thành phố, du khách sẽ có thể chiêm ngưỡng những bức tranh màu thu với cây cối được nhuộm vàng và những tòa nhà Nghị viện ở bên sông.
Đặc biệt thì mùa thu không phải là thời điểm đông khách du lịch cebu pacific tại Budapest. Đi du thuyền trên sông, tham quan trung tâm thương mại, nhà hát lớn Budapest là những trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi tới đây.

Thành phố Bordeaux, Pháp

Được mệnh danh là một trong những thành phố đẹp nhất ở Châu Âu, Bordeaux trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách mua vé máy bay đi pháp khứ hồi. Tại đây bạn sẽ được khám phá thành phố với những con đường đẹp, tòa nhà lịch sử, ẩm thực đa dạng cùng sự mến khách của người dân.

Bordeaux mang vẻ đẹp truyền thống, cổ điển đặc biệt là trong mùa thu. Lúc này vườn nho nổi tiếng ở Saint-Emilion dần chuyển sang sắc vàng đỏ. Tại đây du khách cũng có thể  đi dạo trên những con đường tràn ngập ánh nắng và dùng bữa tối trong ánh hoàng hôn lãng mạn của buổi chiều. Một số đặc sản nổi tiếng của Bordeaux là hàu, trứng cá muối, măng tây trắng và những loại rượu vang nổi tiếng nhất thế giới.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View