Khám phá mùa thu trên khắp xứ sở bạch dương

tháng 9 23, 2019
Đến với đất nước Nga mùa thu nơi đây không chỉ có những thảm rừng thay lá mà mùa thu ở đây còn có mưa và tuyết. Đây chính là thời điểm cuối cùng trong năm ở Nga có nắng.

Từ tháng 9 đến tháng 11 là lúc mùa thu ở Nga bắt đầu. Đây là thời điểm cuối cùng trong năm người dân đất nước Nga sẽ tận hưởng một không khí ấm áp dễ chịu trước khi mà mùa đông bắt đâu. Nó cũng giải thích lý do vì sao mà du khách sẽ bắt gặp nhiều lễ hội nếu đến thăm xứ sở bạch dương vào thời gian này.

St. Petersburg chính là niềm tự hào của người Nga mỗi khi thu về, nơi đây lại tăng thêm phần lãng mạn. Du khách đặt vé máy bay đi Moscow có thể dạo quanh những con đường rợp lá vàng, lá đỏ hoặc là ngắm nhìn khung cảnh mùa thu bên những bờ vịnh tuyệt đẹp. Nhiệt độ trung bình ban ngày chỉ khoảng 8 độ C và xuống còn khoảng 4 độ C vào ban đêm.

Bán đảo Kamchatka là một điểm đến hút khác nơi đây nổi tiếng với những ngọn núi lửa đang hoạt động. Khi thu đến Kamchatka cũng trở nên thơ mộng đầy quyến rũ.

Nằm tại bờ biển ở phía đông của Nga, đảo skhalin chính là điểm đến lý tưởng vào mùa thu với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Hồ nước Sakhalin vào mùa thu đẹp như là bức tranh thủy mặc với mặt nước màu xanh ngọc phản chiếu màu trời.
>>>Nghỉ dưỡng tại nơi bạn được đánh thức bởi hươu cao cổ mỗi sáng

Tại Nga mùa thu thường có mưa và tuyết. Norilsk thường là thành phố sớm nhất trên đất nước Nga đón tuyết rơi. Nó vào khoảng tháng 9 đến tháng 10 là du khách  đã có thể thấy những bông tuyết đầu tiên trên thành phố.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View