Những điểm đến thú vị cho các fan thích màu hồng chắc chắn sẽ mê mệt

tháng 12 02, 2018

Mexico với những điểm đến màu hồng phấn đầy ấn tượng khu chỉ thu hút và hút hồn các chị em ghé đến check-in mà ngay cả các an em cũng khó lòng thoát khỉ sứ hút đầu mị lực này được. Ghé thăm nơi đây với vé máy bay tết để du lịch đến nơi đây nhân dịp giáng sinh để khám phá cảnh đẹp tuyệt vời nơi đây.
Khách sạn và spa Rosas and Xocolate ở Merida

Nơi đây với tường và nội thất đều là màu hồng dễ thương. Thế nhưng Spa với bể bơi sục nước nóng mới là điều thực sự thu hút ngay cả các men bởi các dịch vụ hấp dẫn và đầy chu đáo.
Bảo tàng Marco, ở Monterrey

Bảo tàng với các tường được sơn màu hồng và các hốc của cửa sổ cũng được sơn màu hồng. Chắc chắn các fan của màu hồng sẽ bị mê hoặc tha hồ mà check-in. Nhưng chính những hiện vật của bảo tàng mới thực sự là nguồn hấp dẫn du khách khổng lồ.
Nhà và studio của Luis Barragán, tại Mexico City

Studio toàn một màu hồng bao gồm cả nhà và nội thất nổi bật trong vòm cây xanh này thu hút rất nhiều du khách kéo đến chup ảnh.
Mesones Sacristía de la Compania, tại Puebla
Đến với nơi đây du khách sẽ bị choáng với một không gian đầy màu hồng nhưng không hề bị chói mắt nhé. Nguyên nhân là di khung ảnh và những ánh cửa được chạm chỗ đã khiến cho khung cảnh trở nên dịu dàng và nên thơ, cuốn hút hơn.
Las Coloradas Pink Lakes, ở Yucatán

 Nơi đây biển xanh mấy trắng và cát hồng. Cát cũn chính là đểm nhấn cho Las Coloradas Pink Lakes. Bãi biển đẹp tuyệt vời ở nơi đây không chỉ hấp dẫn được các chị em mà ngay cả các ánh mày râu cũng bị cuốn hút trước vẻ dẹp của nó.
Đến nơi đây nhớ them khảo thêm : cách mua thêm hành ký vietjet air để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi.
Nhà thờ giáo xứ San Miguel Arcangel, ở San Miguel de Allende

 Nhà thờ cổ này là một trong những điểm đến thu hút đông du khách nhất ở Mexico.

Cửa hàng Los Bigotes de Frida, ở Puebla

 Chắc chắn sẽ có không ít các cô gái kéo đến nơi đây, bởi nếu chỉ dùng hai từ để mô tả thì cửa hàng này thật dễ thương. Khi đến nơi đây các cô gái không chỉ mua hay may quần áo mà còn đến để check-in.
Nhà Tía Aura, ở Guanajuato


 Đến đây bạn sẽ bị ấn tượng không chỉ bởi màu sắc mà còn cách trang trí cũng khá là bắt mắt nhất là đối với giới trẻ. Cũng chính vì điều đó mà nó đã thu hút được rất đông đảo du khách khi đến để tham quan và chụp ảnh cùng.
Las Alamandas, một khu nghỉ mát bãi biển ở Jalisco


Khu nghỉ mát này được décor rất trẻ trung và hiện đại với tông màu cùng nội thất rất rực rỡ.
Café Santo Patrono, ở Puebla

 Cũng không quá là ngạc nhiên khi quán café dễ thương này được đông đảo giới trẻ ủng hộ. Không chỉ có thế với không gian giàu màu sắc đầy trẻ trung này, các thiếu nữ tiếc gì mà không đến đây check in.
Tham khảo thêm: ve may bay di Phap để khám phá cảnh đẹp ở kinh đô ánh sáng này.
Cuadra San Cristobal, ở Mexico City

Không gian nổi bật này thật sự hấp dẫn mọi giới, mọi lứa tuổi. Bức tường hồng rực hắt bóng xuống mặt nước xanh ngắt và được bao quanh bởi những rặng cây xanh thẫm. Tất cả thật hài hòa và quyến rũ.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View