Giới thiệu những nhà máy bia đẹp nổi tiếng thế giới

tháng 12 11, 2018

Khám phá những nhà máy bia đẹp nhất ở Châu Âu, cùng theo dõi bài viết để biết là những nhà máy nào nhé. Khám phá Châu Âu với đại lý eva air để đi du lịch với chi phí tiết kiệm.
1. Old Carlsberg, Copenhagen, Đan Mạch
Một trong những tập đoàn bia lớn nhất thế giới ngày nay đó là Carlsberg, sản xuất bia ở Copenhagen từ năm 1847. Địa điểm của nhà máy bia Carlsberg cũ ban đầu nằm ở khu vực Carlsberg. Ngày nay thì nó đã trở thành một bảo tàng kỷ niệm cuộc đời và sự nghiệm của người đã sáng lập ra nhà máy bia JC Carlson, sau khi ông qua đời vào năm 1887.



Ngoài việc nghiên cứu, sản xuất bia, Carlson cũng là một nhà sưu tầm nghệ thuật được chú ý và bạn sẽ được chào đón bởi một bức tượng Nàng tiên cá, khi đến địa điểm sản xuất bia cũ của công ty.
2. Nhà máy bia Stiegl, Salzburg, Áo
Nhà máy bia này nằm ở vị trí bên bờ sông đẹp như là một bức tranh vẽ. Stiegl nằm ở thành phố Salzburg và đã có truyền thống sản xuất bia trong hơn 500 năm.




Trên thực tế thì nhà máy bia này đã bị thiêu rụi trong trận hỏa hoạn vào năm 2875 thế nhưng ngay lập tức sau đó được xây dựng lại và chỉ đóng cửa trong vài tháng.
Ngoài ra thì điểm đặc biệt của nhà máy bia này là nó có rạp chiếu phim để phục vụ cho du khách đến nơi đây thăm quan vừa có thể uống bia lại vừa có thể xem phim, trải nghiệm những cảm giác kỳ thú và lý tưởng.
Du lịch đến nơi đây tham khảo hành lý xách tay eva để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn cho chuyến đi.
3. Nhà máy bia Budvar, Ceske Budjovice, Cộng hòa Séc

Budvar đây là một nhà máy bia nằm ở Czech, thị trấn Ceske Budjovice. Nó cũng là một nhà máy bia lịch sử và hoạt động từ năm 1895, nơi đây nằm ở trung tâm thị trấn và nổi bật với phong cách kiến trúc Đông Âu cổ điển.
Lượng nước để nấu bia được lấy từ giếng nước khoang cực sạch của riêng nhà máy này. Ở các  chuyến tham quan bạn cũng có thể nhìn tháy các thúng nấu bia cỡ khổng lồ chưa từng thấy.
4. Nhà máy Brouwerij De Halve Maan, Bruges, Bỉ

Ở trung tâm của Bruges, Brouwerij De Halve Maan là một nhà máy bia có truyền thống kéo dài hàng thế kỷ. Hoạt động từ năm 1564, sau đó nó được gia đình Maes sở hữu từ năm 1856.
Tham khảo thêm: đặt vé máy bay giá rẻ để đến đón giáng sinh ở kinh đô ánh sáng này.
Nếu muốn ghé thăm nhà máy này, bạn phải bỏ ra mức chi phí 11,35 đô la, trong thời gian trải nghiệm kéo dài 45 phút. Ở nhà máy còn có một quán ăn và quán bia ướp lạnh cung cấp sẵn cho du khách.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View