Những lý do khiến bạn muốn đến Bồ Đào Nha ngay

tháng 9 05, 2018
Những chuyến đi du lịch trong nước cũng đã rất thú vị còn những chuyến đi du lịch châu á châu âu thì sao. Hãy cùng đọc bài về những lý do khiến cho bạn đi đến Châu Âu ngay nhé:
Hôm nay mình sẽ đưa các bạn đến Bồ Đào Nha và đến với thành phố Lisbon cực kỳ quyến rũ khiến những ai đến đây đều nhớ mãi không quên. Ở đây có núi, biển, những toà nhà màu hồng pastel, cafe ngon và nhạc Fado hấp dẫn.mua ve may bay gia re

Bất cứ góc nào cũng đẹp
Mỗi góc ở thành phố Lisbon đêù đẹp hết. Bạn chỉ cần giơ máy ảnh là đã có thể chuoj được những tấm hình tuyệt đẹp rồi. Tin chắc rằng sau khi về xem lại cái nào cũng ưng luôn.

Chính bản thân thành phố cũng là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời. Sự lãng mạn của nó nằm ở màu sắc đượm buồn man mác, mờ ảo đan xen giữa nét cổ điển và sự hiện đại. Vẻ hoài cổ ấy toát ra trong hơi thở cổ kính của kiến trúc, của màu sắc lịch sử hiện hữu nơi đây. Đến với nơi đây dạo quanh thành phố bạn sẽ bị thu hút bởi hương thơm của rượu vang truyền thống. Nếu thử nhập ngụm chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng sâu sắc bởi vị thuần túy tinh khiết của nó.
Bạn có thể xem thêm: giá vé máy bay vietjet đi nhật bản
Những địa điểm nổi tiếng tại nơi đây như "Thánh địa hôn nhân" Obidos là biểu tượng của tình yêu, món quà sinh nhật mà quốc vương Bồ Đào Nha tặng cho hoàng hậu, cực tuyệt vời khi đi du lịch cùng người yêu luôn đấy. Tòa nhà Belem Tower cũng là nơi huy hoàng xưa của Lisbon. Những cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm lớn đều khởi hành tại đây. Và khi trở về, khi nhìn thấy nó từ phía xa tức là biết mình đã trở về nhà. Đẹp nhất là khi hoàng hôn buông xuống hoặc những đêm trăng sáng, mặt bên của tấm bia kỷ niệm hàng hải ở đây hiện ra thật thần thánh biết bao.

Những trải nghiệm đáng nhớ
Nhiều người đã từng tới Bồ Đào Nha, và khi trở về, họ khuyên là "đừng có đến đó, bởi nếu không sẽ phải thương nhớ nó cả đời mất thôi...". Những lời khuyên ngăn mà lại làm sự hấp dẫn tăng tới cực độ luôn nhỉ. Đơn giản là vì ở nơi đây có thật nhiều những trải nghiệm hết sức đáng nhớ.
Đã đến Bồ Đào Nha rồi thì khi trở về sẽ thương nhớ nó cả đời. Bởi lẽ ở nơi đây có những trải nghiệm khiến cho bạn nhớ mãi không quên.
Đến Bồ Đào Nha thử lên một chuyến xe điện. Nó sẽ mang lại cho bạn một cảm giác như là đang sống ở Châu Âu thế kỉ trước trước. Không gian đó thật dễ khiến ta ấn tượng và xao xuyến.

Bạn cũng có thể dạo bướ trên con đường Đại Lộ Tự Do Liberty Avenue của Lisbon. Chắc chắn đây sẽ là nơi bạn tình nguyện chi tiền mà không hề thấy hối tiếc chỉ để tham quan sự yên tĩnh của thành phố vào lúc buổi sáng sớm cũng như là đêm khuya. Đến đây bước chân bạn sẽ phải bất giác dừng lại trước vẻ đẹp tuyệt vời ở nơi đây. Ngồi trong quán rượu hay café của thành phố để thưởng thức những người nghệ sĩ hát nhạc Fado sẽ khiến bạn có cảm tưởng như mình đang trôi tới một miền mênh mông kỳ ảo nào đó vậy.
Đứng trước Cape Roca, nắm tay người mình yêu thương nhìn về nơi xa, vào khoảnh khắc đó dường như đã cùng nhau đi tới được tận cùng của thế giới vậy. Trải nghiệm đó thật chẳng thể bỏ lỡ. Nhưng đó mới chỉ là những trải nghiệm rất nhỏ ở nơi đây thôi.
Nổi tiếng  là một nơi con người thân thiện và yên bình bạn có thể dễ dàng hòa nhập với đời sống của người dân Bồ Đào Nha để có thể hiểu thêm và yêu nơi đây hơn. Hãy thử ghé chân vào một nông trang người ta làm rượu nho  và những hầm rượu nho ở Porto để xem sao nhé. Tin chắc rằng bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ ở nơi đây với người nông trang. dai ly ve may bay vietjet

Đồ ăn ở Bồ Đào Nha thì vừa đa dạng lại thơm ngon. Đặc biệt là các loại bánh trứng nổi tiếng, chỉ cảm nhận hương thơm đặc trưng và ngọt ngào của chúng từ xa thôi, là bạn đã thấy chết-thèm rồi.

Ăn ở Bồ Đào Nha cũng tinh tế và đẹp nữa. Rượu nho ở Bồ Đào Nha đã trở thành văn hóa đặc trưng rồi. Thành ra, ngồi ngắm hoàng hôn trên biển, thưởng thức ly rượu nho và những con sò tươi ngon, quả thực "ểnh ương" và hấp dẫn vô cùng đúng không nào.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View