Khám phá thế giới động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc

tháng 10 07, 2019
Vinpearl Safari đang dần trở thành một điểm đến hút khách nổi tiếng ở Phú Quốc. Đây là một điểm đến mà lần đầu đến Phú Quốc bạn khó có thể bỏ qua được.


Vinpearl Safari Phú Quốc được ví như là khách sạn homestay của hơn 3.000 động vật hoang dã. Tại đây với hơn 150 chủng loài địa phương, nhập tích từ rất nhiều quốc gia như là Nam Phi, Châu Âu, Australia, Mỹ… với hàng trăm hecta rừng nguyên sinh mênh mông, nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi chuổi các hoạt động tham quan, khám phá thế giới động vật.


Bên cạnh hình thức tham quan truyền thống tại vườn thú ở thì trải nghiệm hành trình người nhốt, hút hả tại khu hoang dã là một trải nghiệm vô cùng sống động mang đến nhiều cung cập cảm xúc của du khách mua ve may bay gia re. Tự cự ly gần trên xe chuyên dụng du khách có thể được chiêm ngưỡng tận mắt chúa sơn lâm leo cây rồi bắt mồi, ngắm nhìn linh dương, ngựa vằn chạy đùa theo đàn, đàn tê giác dạn dĩ tắm bùn, phơi nắng ngay trước đầu xe, hay chú hổ Belgan trưởng thành vươn vai...

Các hướng dẫn viên ở vườn thú sẽ thuyết trình cho bạn một cách vô cùng sống động giúp cho du khách  về đặc điểm của từng loài sinh sống ở đây. Mỗi loài thú, chút chim, voi… có vòng tròn sinh trưởng rất tự nhiên nhất như là ở trong môi trường sống hoang dã. Cũng chính vì vậy mà nếu trẻ cần một bài học trực quan về thiên nhiên, sự sống, triết lý sinh tồn thì Vinpearl Safari chính là một gợi ý lý tưởng giúp cho các phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn.

Đầu mùa hè này, con tê giác đầu tiên được sinh ra tại Vinpearl Safari Phú Quốc nhanh chóng trở thành tâm điểm của cả vườn thú và du khách. Chưa đầy 2 tuần sau đó, một con tê giác cái tiếp tục chào đời khỏe mạnh. Đây là một hiện tượng thú hoang dã sinh sản liên tiếp chưa từng có tại vườn thú ở Việt Nam. Nó đã mang đến một tín hiệu lạc quan đối với những người làm bảo tồn. Nằm ẩn mình trong vùng xanh phía bắc của đảo ngọc, Vinpearl Safari Phú Quốc đã ghi dấu điểm xanh phải đến và nó đã trở thành một tổ ấm để muôn loài sinh sôi giúp từng bước góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trong việc bảo tồn động vật ở toàn cầu.
>>>Gợi ý những điểm đến cho bạn khám phá mùa thu ở Châu Âu
Những chuyến đi du lịch đến thăm Vinpearl không chỉ được lưu giữ qua những thước phim, vài bức ảnh mà nó còn là những hành trình thăm thú bất tận. Sự chắt lọc văn hóa kết nối chung với giá trị, xâu chuỗi thành một niềm tự hòa về một Việt Nam đầy hữu tình, được rất nhiều du khách thập phương tìm kiếm mong muốn được khám phá.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View