Du lịch Pháp chiêm ngưỡng kiến trúc Baroque

tháng 3 26, 2019
Kiến Trúc Baroque là kiến trúc mà được rât nhiều du khách yêu thích và muốn tìm hiểu về nó. Hãy cùng theo dõi bài viết để khám phá về kiến trúc tuyệt đẹp này.
Kiến trúc baroque là một thuật ngữ dùng để chỉ phong cách xây dựng cac công trình bắt đầu vào cuối thế kỷ thế thứ 16. Nó được khởi nguồn từ Italy và lan dần sang các nước Châu Âu khác. Những nghệ sĩ các kiến trúc sư đã sáng tạo ra một phong cách mới mang tính chất cầu kỳ hơn thời Phục Hưng.
Phong cách baroque thường dùng để phô trương sức mạnh của nhà thờ và chính quyền chuyên chế. Các công trình đã trở nên cầu kỳ hơn với ánh sáng, bóng có cường độ mạnh.
Điểm đặc trưng của kiến trúc này du khách có thể dễ dàng nhận thấy là những hìn oval đặc trưng. Chúng thường xuất hiện mọi nơi ở Pháp từ chi tiết đơn giản đến phức tạp, uốn lượn trong các góc nhỏ khuất trên cao.
Kiến trúc Baroque này đã được giới thiệu vào Pháp và nó được biến tấu mang những dấu ấn riêng. Các công trình có sự cân bằng giữa thiết kế truyền thống cũng như là xu hướng Baroque mới hùng vĩ. Phong cách kiến trúc baroque của Pháp được lan truyền rộng rãi đến các quốc gia khác như Bỉ, Hà Lan...
Cung điện Versailles là một trong những công trình vĩ đại nhất nước Pháp, được xây dựng theo lối kiến trúc này. Nơi đây hiện được mở cửa như một bảo tàng cho khách vé máy bay đi Pháp đến tham quan.
Điện Invalides là một trong những kiệt tác của kiến trúc baroque, được xây dựng như một trung tâm hưu trí và bệnh viện cho cựu chiến binh giai đoạn 1671-1678. Điện này là nơi an nghỉ cuối cùng của nhiều anh hùng pháp tiểu biểu là Napoleon Bonaparte. Cho đến này nay thì điện Invalides được xem là một bảo tàng quân đội của Pháp. Nơi đây thu hút rất đông du khách đến thăm nơi đây.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View