Du lịch đến thăm thành phố Luxembourg

tháng 5 18, 2019
Thành phố Luxembourg thành phố được xếp vào loại thành phố đáng sống bậc nhất trên thế giới. Thế nhưng có một điều là không phải du khách nào cũng biết đến thành phố này.

Nhà Thờ Đức Bà Luxembourg (Cathédrale Notre-Dame)


Nơi đây được xây dựng vào thế kỷ thứ 17 và là nhà thờ Công giáo La Mã lớn của thành phố. Cho đến hiện tại thì kiến trúc của nhà thờ hiện vẫn giữ được nét đẹp như là lúc ban đầu. Bên trong của nhà thờ thì bạn sẽ tìm thấy lớp kính màu tuyệt đẹp với lối kiến trúc Gothic độc đáo. Nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách yêu thích nghệ thuật.

Bock Casemates


Bock Casemates là pháo đài với các hành lang được xây dựng từ đá. Ở bên trong của những đường hầm chính là nơi hàng nghìn binh lính đã tìm nơi trú ẩn. Tại điểm tham quan này thì bạn cũng sẽ tìm thấy các tiệm bánh, xưởng vẽ và những người bán kẹo, hoa quả.
Bạn  cũng có thể ngồi uống nước hoặc đi lang thang trên đường và đến thăm các công trình cũ. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy với những khung cảnh ấn tượng.

Ẩm thực ở Luxembourg


Điều khiến nhiều du khách aeroflot airlines mê đắm. Nếu như bạn cảm thấy muốn ăn ở một nơi ấm cúng thì thể thêm nhà hàng La Chiggeri vào danh sách lựa chọn. Khung cảnh buổi tối tại nơi đây vô cùng ấn tượng bởi nó nằm giữa thành phố Luxembourg và thung lũng bao quanh.

Cocktail


Đến Luxembour thì bạn khó có thể bỏ qua Cocktail tại đây. Mặt dù giá của chúng khá là đắt nhưng bạn cần phải tìm hiểu kỹ hơn những quán bar có giá trị phải chăng để thưởng thức. Gợi ý cho bạn là quán bar cocktail có tên Octans phục vụ cocktail với giá khoảng 400.000 một ly.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View