Tham gia lễ hội bậc nhất thế giới ở Australia

tháng 3 20, 2019
Lễ hội lớn nhất của Australia là Vivid Sydney, lễ hội này sẽ kéo dài trong vòng 20 ngày và thu hút được 250.000 lượt khách đặt vé máy bay nước ngày đến với Sydney. Đến tham dự lễ hội bạn sẽ được thưởng thức những buổi biểu diễn ánh sáng, âm nhạc và ý tưởng đột phá.

Vivid Light - Triển lãm Ánh sáng

Sẽ có tất nhiều nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới sẽ quy tụ ở Sydney vào tháng 5 để thể hiện các ý tưởng cùng tài nghệ của họ. Lễ hội Vivid Sydney sẽ biến thành phố này trở thành tác phẩm điêu khắc ánh sáng mê hoặc. Ở khắp mọi nơi thì đều được trang trí bằng hàng triệu bóng đèn led với tạo hình tuyệt đẹp. Từ những bức tường đến nhà thờ đều trở thành những bức tranh khổng lồ.
Trung tâm của sự kiện chính là nhà hát Opera Sydney đây cũng là biểu tượng nghệ thuật ở bữa tiệc ánh sáng. Khi mà màn đêm buông xuống, cả thành phố cảng Sydney như được rực rỡ trong biển ánh sáng nhiệm màu. Với hình ảnh mái nhà hát con sò được thắp sáng truyền tới hàng triệu người trên toàn thế giới.


Không chi có các cánh buồm của nhà hát Opera được bao phủ bởi ánh sáng mà ánh sáng còn bao phủ cả nhà thờ St Mary's, mặt tiền bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Australia, Tòa thị chính, công viên Hyde Park Sydney cũng sẽ lung linh dưới bàn tay của các "phù thủy" ánh sáng.
Thời điểm này cũng chính là dịp mà du khách có thể ngắm nhìn cầu cảng Sydney rực sáng như là một tác phẩm nghệ hoành tráng. Còn có rất nhiều công trình nghệ thuật kiến trúc khác sẽ được bao phủ trong lớp ánh sáng diệu kỳ này.

Vivid Music - Lễ hội Âm nhạc


Bên cạnh những sức hút nhiều màu của ánh sáng, Sydney thời gian này còn có một sân khấu nghệ thuật lướn. Đây chính là điểm hẹn của các nghệ sĩ hàng đầu của thế giới đến từ Đức,Pháp, Scotland, Mỹ, Brazil, Hong Kong, Singapore và New Zealand.
Tham gia lễ hội du khách sẽ được tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu với nhiều dòng nhạc từ hòa tấu đỉnh cao cho đến các dòng indie-rock, folk-rock, techno, hip-hop sôi động…Những chương trình biểu diễn có sự kết hợp cùng với những tạo hình ấn tượng từ ánh sáng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ không nói được thành lời.

Vivid Ideas - Triển lãm Ý tưởng


Cũng có đôi khi bạn chỉ cần nghỉ ngơi nhưng điều đó không có nghĩa là ngừng truyền được cảm hứng. Đấy cũng là ý nghĩa của Vivid Ideas - triển lãm ý tưởng sáng tạo. Cũng giống như TED Talks, chương trình này đưa bạn vào hội trường với diễn giả là các nhà khoa học, phi hành gia, nhà làm phim, người giàu có và quyền lực - những nhà sáng tạo đang định hình thế giới.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View