Giới thiệu con phố mua sắm được biết đến là lớn nhất nước Đức

tháng 11 16, 2018

Die Zeil được ví như "The Fifth Avenue" hay còn gọi là đại lộ thứ năm của Đức và đã trở thành khu mua sắm chính của Frankfurt.
Die Zeil được ví như là "The Fifth Avenue" hay còn được gọi là đại lộ thứ 5 của Đức và nó đã trở thành một khu mua sắm chính cảu Frankfurt.
Ở nơi đây có thể cung cấp các dịch vụ mua sắm từ nhà hàng sang trọng đến các cửa hàng bình dân. Bạn cũng có thể tìm thấy các mặt hàng từ nội địa cho đến quốc tế. Cũng chính vì lẽ đó là mà Zeil được coi là thiên đường cho những tín đồ mua sắm. Khoảng hơn nửa thế kỷ , Zeil trở thành một trong những địa điểm hút khách du lịch nhất tại Đức.


Ở Die Zeil có rất là nhiều khu vực mua sắm nổi lên ở con phố sầm uất này. Đó là Zeil Galerie, một trung tâm mua sắm 10 tầng với cấu trúc xoắn ốc. Được xây dựng vào năm 1992 với lối kiến trúc hình xoắn ôc để có thể thuận tiệng cho du khách đi bộ mua sắm mà không cần dùng thang bộ hay là thang cuốn. Nơi đây cũng có rất là nhiều cửa hàng từ thời trang cho đến âm nhạc, nhà hàng ăn uống cho đến cửa hàng điện từ…. Điều đặc biệt là Zeil Galerie còn có một tầng thượng cho du khách đến Frankfurt có thể dừng chân và chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố.
Tham khảo thêm: book ve may bay di phap để khám phá kinh đô ánh sáng này.

Nơi mua sắm tiếp theo ở Die Zeil là Palais Quartier - trung tâm mua sắm được xây dựng theo phong cách hiện đại. Nơi đây bao gồm một tòa tháp văn phòng cao 135 m và khách sạn, một khu mua sắm đẳng cấp, một khu vực gần 50 nghìn mét vuông dành riêng cho không gian bán lẻ tại sáu tầng MyZeil và một khu phức hợp mua sắm trước đây gọi là Zeilforum.

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View