Gợi ý các tòa nhà kiến trúc độc đáo tại Singapore

tháng 12 20, 2020

 Đến Nước Sing ngoài những công trình nổi tiếng như nhà hát Esplanade và Marina Bay Sands còn có không ít viên ngọc bản vẽ xây dựng đáng để có thể du khách khai phá.



The Hive, Đại học, Công nghệ Nanyang: Tòa nhà The Hive sở hữu khoảng trống giống một đội nhóm ong. Các lỗ thông gió tự nhiên được gia công giữa các khoang. Đây chính là tòa nhà trước tiên Green Mark Platinum Star Champion, giải thưởng cao nhất cho công trình điển hình nổi bật về thiết kế bền vững lâu dài ở Nước Singapore. 



The Interlace: The Interlace là bình thường cư ở Nước Sing có 31 khối căn hộ được xếp chồng lên nhau theo hình lục giác. Công trình giành được không ít giải thưởng về kiến trúc, đáng chú ý gồm có Tòa nhà nhân loại (năm 2015) & môi trường sống đô thị (năm 2014). Thiết kế của tòa nhà đảm bảo mọi căn hộ đều sở hữu tầm nhìn chung khu vực xung quanh. Mua vé máy bay đi xứ thái lan vietjet khám phá những điều thu hút hút khách.



Khu dân cư Ferrell: Tòa nhà điển hình bởi họa tiết thiết kế kỳ quái với không ít đường nét uốn lượn. Công trình phong cách thiết kế này chỉ có 2 căn hộ ở mỗi tầng. Hành lang cửa số bao hàm từ trần đến sàn ở mỗi bên giúp căn hộ nhận nhiều ánh nắng và không gian từ ngoài với góc nhìn 270 độ. Sân thượng, hồ bơi phun tia, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp và bể sục là một số thuận lợi ở chỗ này. 



SkyTerrace @ Dawson: SkyTerrace @ Dawson được cho là tác phẩm đẹp long lanh ở trong quy trình kiến trúc. Họa tiết thiết kế của tòa nhà hấp dẫn này lấy cảm hứng từ trò chơi xếp hình cổ xưa hoặc các khối lego. Công trình cũng chú tâm quan trọng đến tính thân thiết với môi trường xung quanh bằng nhiều khu vườn trên cao. Hơn 70% diện tích được bao trùm bởi cây cối.

>>>Hướng dẫn thủ tục đổi vé máy bay Vietjet Air





Khoa thẩm mỹ và nghệ thuật, họa tiết thiết kế và truyền thông media, Đại học công nghệ Nanyang: The Hive không phải là tòa nhà có khuôn viên độc lạ duy nhất ở Đại học Công nghệ Nanyang. Nơi đây còn tồn tại tòa nhà thẩm mỹ, phong cách thiết kế & truyền thông media (ADM). Phong cách thiết kế của công trình gồm 3 khối xen kẽ nhau bao quanh một trung tâm vui chơi quảng trường. Mái nhà là lớp cỏ xanh tươi. Bên trong có những lớp học, thư viện & xưởng thiết kế. 





Tree House: Tòa tầm thường cư thân mật và gần gũi với môi trường thiên nhiên 24 tầng tại Bukit Timah đã dành được khu vực trong Kỷ lục Guinness quả đât 2014 nhờ thiết kế độc đáo. Khu vườn thẳng đứng giảm lượng khí CO2 bằng phương pháp làm mát khoảng không ở trong nhà với các tiện ích xanh như cửa sổ giảm nhiệt, đèn kích hoạt cảm biến hoạt động tại địa chỉ nơi công cộng. Mua vé máy bay đi kuala lumpur giá rẻ khai phá điểm đến lựa chọn hấp dẫn này.



Skyville @ Dawson: với kiểu dáng thiết kế lanh lợi, tòa nhà Skyville @ Dawson không còn cột & dầm, giúp tiện lợi thay đổi & tùy chỉnh không gian. Công trình này được thiết kế và xây dựng với 12 khu vườn trên cao. Khu vườn trên mái tại tầng 47 có đường chạy bộ dài 400 m. Các vị trí bình thường, hiên chạy, thang máy & cửa ra vào đều được thông gió bỗng nhiên. Pin Mặt Trời được sử dụng để có thể cung cấp chiến lực cho đèn điện trên mái nhà.




Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View