Những điều thú vị ở Canada mà bạn chưa biết

tháng 9 17, 2018
Những điều ở Canada mà bạn chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những điều gì nhé:mua vé máy bay giá rẻ


Vào năm 2009 thì chính phủ Canada đã thông qua đạo luật Xin Lỗi ở nơi đây. Lời xin lỗi là thể hiện sự hối hận không được nhận ở tòa án. Cũng vì lý do này mà người dân Canada dùng quá nhiều từ xin lỗi. Do vậy, từ này dần chỉ mang ý nghĩa là đồng cảm hay hối tiếc, chứ không phải là sự thừa nhận về lỗi lầm của mình.



Ở Canada có đường bờ biển dài nhất thế giới là 356.000 km. Và để đi hết nó thì bạn sẽ phải mất khoảng 4 năm rưỡi không ăn, không ngủ và đi liên tục mới đi hết được chiều dài bờ biển của quốc gia này.
Biên giới phi quân sự dài nhất thế giới thuộc về Canada – Mỹ. Đường biên giữa hai nước đã tạo thành những khu vực có vị trí địa lý thú vị. Một trong số đó là Derby Line và Stanstead, nơi có các thư viện nằm giữa hai nước. Đến đây, bạn có thể ngồi đọc sách ở Canada, đi vài bước chân sang đất Mỹ để mượn sách.
Đến Canada bạn cũng có thể ghé qua Mỹ luôn với vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền

Người dân Canada rất là hiếu khách và thậm chí người ta còn xây dựng cả một đường băng để người ngoài hành tinh đáp đĩa bay nếu xuống trái đất. Bãi đáp này được xây ở St Paul, Alberta.


Ở Canada có khoảng 2 triệu hồ và đây là nơi có nhiều hồ nhất trên thế giới.
Về diện tích của quốc gia thì Canada là quốc gia có diện tích lớn thứ 2 trên thế giới và nó chỉ xếp sau Nga. Mặc dù thế nhưng dân số ở đây chỉ chiếm có khoảng 0,5% trên thế giới với 36 triệu người. Ở Canada thì hơn nử số dân là tốt nghiệp cao đẳng đại học.

 Nữ hoàng Anh Elizabeth II là người đứng đầu Nhà nước Canada. Nói cách khác, bà cũng là Nữ hoàng của Canada.



Một điều rất thú vị là chính phủ Canada công bố ông già Noel là công dân của họ. Nhưng mà thực tế thì bạn có thể gửi đến Bắc Cực bằng bất kỳ thứ tiếng nào (gồm cả chữ nổi), và những con yêu tinh phụ việc cho ông già Noel sẽ trả lời mọi bức thư.
Bạn biết bóng rổ bắt nguồn từ đâu không. Đó chính là ở Canada đó và người phát minh ra chính là James Naismith sinh ra ở thị trấn Ramsay (hiện là Almonte, Ontario).

Ở Dawson City, Yukon thì bạn có thể ghé thử qua quán Sourtoe Coctail. Khi đến với nơi đây điều bạn phải làm có lẽ chính là thưởng thức đồ uống có ngón chân người phía dưới. Khẩu hiệu của quán chính là bạn có thể uống nhanh, uống chậm, nhưng môi bạn dứt khoát phải chạm vào ngón chân.
 Nếu không đi nước ngoài bạn cũng có thể đi du lịch trong nước với vé máy bay đi đà nẵng bao nhiêu tiền để thăm cầu vàng hiện đang rất hot ở Đà Nẵng. 

Chia Sẻ Bài Viết

Bất kỳ bạn cần tìm kiếm vé máy bay giá rẻ, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, Phòng Vé VietNam Airlines sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin mới nhất và cần thiết nhất để đặt vé máy bay đi đà lạt. Không chỉ là thông tin về điểm đến, ẩm thực, văn hóa… vé máy bay đi sài gòn còn mang đến những điều mới mẻ giúp bạn trải nghiệm chuyến đi một cách hoàn hảo.

Chủ Đề Liên Quan

Previous
Next Post »
Mountain View